Từ thượng cao tam đến bây giờ vào đại học, Triều Du phu phu đã hoàn toàn đã quên di động còn có một cái gọi là Đề Vương Tranh Bá ứng dụng. Rốt cuộc, một ngày nào đó, Đề Vương có động tĩnh, làm hai vị đại lão một lần nữa chú ý tới nó.
Nó đã phát một cái thông tri: Người chơi lâu năm tuyến hạ gặp mặt, thảo luận học tập tâm đắc cùng thể hội balabala ( ta là thật sự biên không được, thực xin lỗi! ) tổng kết một chút liền một câu: Đề Vương Tranh Bá tuyến hạ gặp mặt sẽ, thời gian là 7 nguyệt 12 ngày, buổi chiều hai điểm, vừa lúc là ngày mai.
Hạ Triêu xem xong xoa nhẹ một phen Tạ Du đầu tóc, hỏi hắn: "Tiểu bằng hữu, ngươi đi sao?"
Tạ Du một cái gối đầu đánh vào Hạ Triêu trên mặt: "Đi cái gì đi, nhìn xem ngươi xếp hạng rớt đến nào?"
Đúng vậy, bởi vì này hai người đã hai năm không chạm vào trò chơi này, xếp hạng sớm không biết rớt đến đi đâu vậy. Tạ Du xếp hạng trầm ở 154, Hạ Triêu vừa vặn ở phía sau một vị 155.
Tạ Du xoay người xuống giường, Hạ Triêu: "Tiểu bằng hữu, làm gì đi?"
"Xoát xếp hạng."
Đêm đó, Đề Vương không cần bích liên xuất hiện trùng lặp giang hồ, X Thần tái hiện nhân thế! Song song bá chiếm bảng xếp hạng một, hai tên. Hiện tại bình luận khu khí thế ngất trời:
Ta Yêu Học Tập: Các ngươi thấy sao? X Thần đã về rồi!
Nỗ Lực Phấn Đấu: Ta thần tượng đã trở lại!
Mộng tưởng là đương hiệu trưởng: Cái kia chung kết không cần bích liên nam nhân hắn lại về rồi!
Học tập học tập ta sinh mệnh chỉ có học tập: Nhược nhược hỏi một câu, không ai chú ý không cần bích liên cũng đã trở lại sao?
Đền Đáp Tổ Quốc: Không quan hệ, có X Thần ở, này đã không phải không cần bích liên có thể thống trị Đề Vương.
Tiểu bạch ái học tập: Không cần bích liên là ai? X Thần lại là ai?
Tiếng Anh khóa đại biểu: Vị đồng học này vừa thấy chính là ma mới, không cần bích liên cùng X Thần chi gian nhưng có một đoạn kinh thiên địa quỷ thần khiếp truyền kỳ chuyện xưa! Bọn họ balabala( nơi này tỉnh lược một vạn tự giải thích ).
Tiểu bạch ái học tập: Nga, tiểu hắc, ngày mai gặp mặt sẽ ngươi đi sao?
Tiểu hắc ái tiểu bạch: Ngươi đi ta liền đi!
Tiểu bạch ái học tập: Ta có điểm muốn đi, cảm giác đĩnh hảo ngoạn.
Tiểu hắc ái tiểu bạch: Ta đây cũng đi!
Ta Yêu Học Tập/ Nỗ Lực Phấn Đấu /Đền Đáp Tổ Quốc/ một chúng nhiệt tình yêu thương học tập tinh tinh học sinh: Ta vì cái gì muốn ở chỗ này ăn cẩu lương......
Tiếng Anh khóa đại biểu: Không hàn huyên, so với chúng ta người tốt đều ở học tập! Ta lại tại đây ăn cẩu lương, ta đi xoát đề, ngày mai gặp mặt hội kiến.
Nỗ Lực Phấn Đấu: Ngày mai thấy.
Ta Yêu Học Tập: Ngày mai thấy.
Mộng tưởng là đương hiệu trưởng: Ngày mai thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Triêu Du
FanfictionTất cả những đồng nhân ngắn về Triều Du trong bộ Ngụy Trang Học Tra PS: Đây là bản QT chưa edit nha.