Prologue

274 28 3
                                    


***


Ace đã từng gặp một cô gái.

Cô ta có đôi mắt màu tím của hoa oải hương, nhưng cuốn hút khiến người ta tò mò.

Hắn vẫn nhớ như in đôi mắt đó, đôi mắt lấp lánh như thạch anh tím dưới ánh mặt trời. Nhưng nó như muốn khoáy sâu vào tâm trí Ace.

Cái nụ cười giả tạo những lúc cô ta nhìn hắn, tưởng chừng như nàng biết được hắn ghét dòng máu này đến nhường nào.

Ace biết điều đó là không có khả năng, nhưng mà cô cứ như một con quỷ vậy!

Luôn rình mò một đứa trẻ như hắn! Biến thái, quá đáng sợ!

Ace vẫn còn nhớ mồn một, cái lần đầu tiên hắn gặp cô ta.

Hôm đó trời xanh mây trắng, ánh nắng óng ả chiếu vào khu rừng. Những cơn gió nhè nhẹ thổi qua khiến lá cây đung đưa. Trong căn cứ trên cây của Ace và Sabo, hai thằng nhóc đang ngồi đếm những món đồ cướp được thì..

Rầm!

Một vật thể lạ từ trên trời rớt xuống, còn rớt xuống cái rầm luôn!

Hai đứa bọn họ nhanh chóng cầm lấy cây gậy ống nước lên tay. Vật thể lạ vừa rơi xuống kia không thấy đâu, chỉ thấy một thiếu nữ đang nằm bất động bên ngoài. Gương mặt nhăn nhó như rất đau, như là vừa gãy mấy cái xương sườn vậy.

Người cô ta mặc một bộ đồ đơn giản, nhưng trông rất quý tộc. Nhìn thoáng qua cũng biết là người có tiền.

Vừa mở mắt ra, thứ thiếu nữ nhận được chính là hai thanh ống nước trên cổ. Cô ta nhướng mày nhìn hai thằng ranh con đang uy hiếp mình, đôi mắt thạch anh tím hơi nheo lại.

"Cô là ai? Tại sao lại ở đây?" Ace cảnh giác hỏi, tưởng chừng nếu như cô dám làm một hành động nào đó nữa hắn sẽ đánh cô đến bầm dập.

Thiếu nữ hơi nhíu mày nhìn gương mặt Ace, nét mặt này, trông quen quá. Rõ ràng là người quen đây mà!

Cô nàng khó khăn cất giọng, hỏi ngược lại: "Mi là ai?"

Chất giọng khàn khàn như lâu rồi chưa nói chuyện với ai. Ace càng nhấn mạnh thanh ống nước vào cổ thì đôi môi cô ta câu lên, thành một nụ cười quỷ dị.

"Hì, không giới thiệu bản thân mình trước khi hỏi tên người khác là bất lịch sự đó nha cậu bé," Thiếu nữ cười khanh khách, thái độ thách thức thằng nhóc.

Ace nhăn mặt, mạnh mẽ đè ống nước lên cổ cô ta. Sabo thấy tình hình không khả quan liền kéo Ace ra sau, cứ để cậu ta làm thế này biết đâu lát nữa cô ta sẽ ngạt thở mà chết. Mà cô ta là quý tộc thì hai đứa bọn họ sẽ toi đời..

Thiếu nữ nhận thấy thanh ống nước không còn trên cổ nữa liền ngồi dậy, tay xoa xoa vết đỏ vừa bị hằn lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OP] Bài Ca Của GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ