tập 17

393 38 6
                                    

Lúc vào lớp và giới thiệu thì cho qua nha ;-; Tôi bí chỗ này quá.
Lúc bé giới thiệu xong thì cô giáo nói với em ngồi cạnh bạn Mary.Bé rất thích Mary.Chắc là vì bả có một khuôn đẹp và cái nụ cười toả nắng (như quỷ í ;-;).
Bé liền đến chỗ ngồi của Mary.Tất nhiên với bé sẽ bắt chuyện với Mary rồi.
-Chào cậu,Tớ tên là Hinata Shoyo
-Còn tớ là Mary Himiko.Cũng rất vui được gặp cậu
-Hình như tớ gặp cậu ở đâu rồi đúng ko
-Tớ với cậu gặp nhau từ hồi mẫu giáo đấy Hinata
-Vậy ư ??
-Uk
Bé thì thích Mary ghê.Giọng nói thì hay còn nói chuyện thì khiêm tốn nữa ;-;
Còn Mary thì kiểu lại chụp lén bé còn cái kiểu suy nghĩ là bắt cóc bé kiểu gì.
Sau khi học xong
Atsumu và Osamu thì thi chạy đến lớp bé.Vừa tới lớp thì ko thấy bé đâu.
-Có phải các anh đang tìm Hinata đúng ko
-Đúng rồi!Cậu có biết em ấy ở đâu ko
-Cậu ấy đi ăn trưa trên sân thượng cùng Mary rồi ạ
-Mary!Sau nghe quen thế nhỉ
-Là cái con nhỏ xấu xí bọn mình cảnh báo nó 5 tuổi đấy
-Nhỏ đấy vẫn ko từ bỏ nhỉ
-Ai mà biết được!Mà lên sân thương nhanh lên ko thì ko biết con đấy làm gì Hinata đâu (đúng rồi anh,lên trên sân thượng đi)
-Uk
Hai anh nhà Miya thì chạy nhanh nhất có thể.Và 5 phút đã đến chỗ sân thượng.Trước mặt họ,là cảnh Mary gắp một miếng thịt cho bé (tôi bây giờ muốn đổi chỗ với Mary ghê ;-;)
Atsumu và Osamu thì chạy đến chỗ Hinata xin ngồi cùng.Osamu thì ngồi bên trái còn Atsumu thì ngồi ở giữa ko cho Mary ngồi gần bé.Mary mặt tức giận xuất hiện.Atsumu thì cười khinh.Nói thật ra là Atsumu và Mary đang thi lườm nhau.Còn Osamu thì và Hinata thì là cảnh màu hường. Có mấy cái trái tim màu hường đẹp đẽ văng vào mặt Atsumu và Mary.
-Đưa Shoyo-kun đây Samu!
-Anh phải đưa cho em chứ Miya-san
Osamu ko trả lời nhưng nó lại thể "Ko bao giờ nha.Ai bảo chậm chân".
Nhưng Mary nghĩ ra một cách để lấy lại bé.
-Sắp đến giờ vào lớp rồi,vậy nên bọn em về lớp đây.Bye hai anh
Mary lấy luôn bé về lớp.Hai anh còn chưa kịp load gì cả.
Atsumu thì tức còn Osamu thì lấy điện thoại từ trong túi quần ra thì phát hiện 20 phút nữa mới vào lớp
End
Shilina
3/1/2021

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allhinata] Ai cũng u mê Hinata vậy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ