Tập 1:cặp anh em song sinh nhà Miya

2.2K 148 4
                                    

Hôm nay là một này đẹp trời.Vì bé con Hinata sắp được tới trường mới bé cũng mong được gặp bạn bè mới nữa.Bé đã rất háo hứng từ ngày hôm qua.Bà Hinata cũng đã bảo bé ngủ sớm để ngày còn đi học. Bé con gật đầu lia lịa,chạy về phòng của mình và bắt đầu đi ngủ.Sáng hôm sau,bà Hinata đã gọi bé con Hinata dậy.
-Hinata dậy nào con,còn xuống ăn sáng nữa.
Hinata ngáy ngủ vẫn chưa dậy.Mãi khi bà Hinata gọi bé con 3 lần thì cậu mới dậy.
-Con chào mẹ(◍•ᴗ•◍)
Hinata nói với giọng trẻ con với đôi mắt to tròn long lanh nhìn mẹ cậu.Bà Hinata nhẹ nhàng nói với bé con
-Dậy vệ sinh cá nhân nào con.Còn xuống ăn sáng nữa.
-Vâng ạ(◍•ᴗ•◍)
Hinata nói với giọng non nớt rồi chạy tới nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân.Sau khi tới trường,bà Hinata đang nói chuyện với cô giáo.Thì bé con đã chạy đi chơi rồi.Vì nghe mẹ cậu nói chuyện với cô giáo chán lắm.Nên Hinata đi chơi nhưng mới đi vài bước thì cậu đã đi lạc rồi.Bé con Hinata thì đứng đơ người chưa biết làm gì thì thấy có hai anh em sinh đôi tóc nâu đang chơi với nhau.Bé con Hinata nhìn thấy hai con người đấy liền chạy lại hỏi.
- Hai cậu gì ơi?
Lúc đấy hai con người nhìn thấy một quả quýt khổng lồ chạy tới họ.
Atsumu nghĩ:
*Lại có người muốn làm quen với mình,thật là phiền phức*
Osamu nghĩ
*Nhiều làm quen với Atsumu thế.Mình cũng muốn làm được làm quen chứ bộ*
Bé con chạy tới chỗ hai anh em sinh đôi đấy rồi cười.Nụ cười bé con toả những ánh hào quang khiến người nhìn phải chói mắt.
Atsumu nói nhỏ với Osamu
-Samu kia có phải thiên thần ko
-Em phải đồng ý với anh đấy Tsumu.
Bé con hỏi:
-Hai cậu có biết lớp hoa hướng dương ở đâu ko.
Atsumu trả lời:
-Bọn tôi cũng học ở đấy.Để tôi chỉ đường cho cậu.
Hinata vừa cười vừa đáp lại lời Atsumu:
-Cảm ơn nhá!
Đang trên đường,thì Osamu hỏi Hinata:
-Cậu tên là gì?
-Tớ là Hinata Shoyo,tớ mới có 4 tuổi
-Tớ là Miya Osamu,còn đây là anh tớ Miya Atsumu.Cả hai bọn tớ đều 5 tuổi
Hinata ngơ ngác nhìn cặp anh em sinh đôi kia thì mới phát hiện họ hơn tuổi mật mình.Liền xin lỗi họ.Nhưng cặp anh em đấy cũng ko quan tâm cho lắm.Atsumu nhìn mặt thằng em thì thấy mặt nó phởn phởn ko hiểu vì sao thì nhìn xuống tay nó đang nắm tay bé mặt trời nhỏ của cậu.Mặt cậu đầy sát khí,mặt thì đen như đít nhưng ko thể hiện ra ngoài vì ko muốn làm mặt trời nhỏ của cậu sợ hãi mà bỏ đi.Vừa đi,Atsumu càng thấy tức vì thằng em trai cứ nắm tay mặt trời nhỏ của.Bây giờ cậu chỉ muốn oánh nó thôi.Lúc tới lớp,Bà Hinata còn khóc rất là nhiều vì tưởng con bà bị bắt cóc.
-Con đừng đi lung tung như thế nữa.Mẹ lo lắm。:゚(;'∩';)゚:。
-Con ko sao mà mẹ,nhờ có hai anh này chỉ đường cho con mà còn mới biết đường về đấy (◍•ᴗ•◍)
Bà Hinata đã lâu hết nước mắt của mình đi và cảm ơn hai đứa trẻ.
Atsumu nói với Bà Hinata:
-Cô ơi!
Bà Hinata nghe thấy giọng Atsumu rồi trả lời:
-Gì vậy cậu bé
-Cháu có thể cưới Shoyo được ko ạ ?
Cô giáo nghe thấy Atsumu nói thế liền cười.Bà Hinata nghe được Atsumu nói liền mỉm cười và nói:
-Khi nào cháu lớn lên thì mới được cưới con trai cô.
Atsumu nghe thấy liền trả lời:
-Vâng ạ!
Atsumu cười khinh bỉ Osamu đang đơ cứng ko biết nói.Osamu thường biết Atsumu đang chọc giận cậu.Osamu tức quá liền chạy tới chỗ bà Hinata liền nói:
-Cháu cũng muốn được cưới Shoyo cơ!
Bà Hinata nghe thấy cũng chẳng biết nói gì hơn.Bà nhìn con trai bà đang đỏ như trái cà chua vậy.Bà tới chỗ cặp sinh đôi kia và nói thầm:
-Lớn lên hai đứa cùng lấy Hinata làm vợ nha.
Bà Hinata liền dẫn Hinata vào lớp.Hai thanh niên đấy đang suy nghĩ Hinata mặc váy cưới trông như thế nào.
_________________________________________
Tôi lười làm quá.Chắc vì quá lazy nên ko muốn làm tiếp nhưng chúc mấy kô đọc chuyện vui vẻ(~ ̄³ ̄)~

[Allhinata] Ai cũng u mê Hinata vậy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ