Mình tên Dương , hiện là giáo viên toán tại một trường THPT chuyên trong tỉnh .
Trên trường mình là giáo viên có tiếng tăm , cụ thể hay bị bọn trẩu tre kêu ác độc vì mình khá nghiêm đối với những đứa phá lớp phá trường . Đứa nào láo láo là mình lôi ra quất mông hết thôi .
Nghe oách vcl !
Thế mà đhs , đường đường là một giáo viên nghiêm khắc trên trường bao nhiêu cặp mông phải run lẩy bẩy trước mình . Thế mà về nhà mông mình ăn hành cũng không ít .
Điển hình là việc ngay bây giờ , mình phải nằm sấp , quần bị chồng vứt ở xó nào , mông chổng tít chờ chồng đi lấy thước . Số khổ :((
- Vợ ơi , tìm được cây thước kẻ 50cm rồi nè .
Cc cút hộ bố !
- Hôm nay chồng đẹp trai quá !
- Hôm nào chả thế .
- Sẽ rất đẹp trai hơn nếu chồng bẻ cây thước đi rồi chúng mình nói chuyện .
Nói xong câu bị chồng quất một phát , trù nó bị vô sinh dmm .
- Kể tội đi vợ yêu .
- Đéo biết .
Chát chát chát ....
Chồng giữ tay mình rồi liên hoàn thước vô mông , đã thế còn đánh mạnh vcl . Chồng thằng nào hãm dcd .
Mà méo biết thật , tự nhiên về quần to , quần nhỏ bị lột ra hết . Bây giờ lại nói kể tội thì bố ai mà biết , như thằng dở ý . Mình nhận nhục chịu đau , mông rát như tổ kiến cắn .
Đánh tầm 30 hay 40 gì đấy chồng mới dừng , mắng :
- Vợ thằng nào mà lì thế , trả về nơi sản xuất nhá .
- Đây tự cút về , khỏi cần trả .
Tự nhiên mình tủi thân lắm ý , làm việc mệt mỏi về chưa kịp nghỉ ngơi bị ăn đòn , dỗi vcl .
Xong kiểu thấy mình hơi dỗi , mới vứt thước đi . Chồng bế mình lên đùi ngồi , mặt đối mặt doạ :
- Không nhận lỗi là ăn đánh đến mai luôn đấy .
- Nhưng mà lỗi đéo gì ?
Mình nức nở trả lời , chồng mới chỉ vào đầu gối của mình hỏi :
- Sao mà bị chầy ở đây ?
Chết mẹ , bữa chồng cấm đi xe máy tại mình đi là thể nào cũng bị ngã xe . Hôm ấy thấy bạn đi mô tô ngầu quá mượn đi thử rồi ngã rách cả đầu gối .
- Hehehehehhehehe...
- Ăn đòn nữa nhá
- Không , chừa rồi ạ
Tay chồng vẫn tét vài cái nhưng chủ yếu là xoa . Xoa xong mới xốc mình lên nói :
- Chép 2 tờ ghi :" Sau này vợ hứa không đi xe nữa "
Bế mình ra chỗ chép rồi còn doạ thêm câu :
-Đúng 7 h mà không có thì cẩn thận cái mông .
- Vâng ạ :((
Nhìn mặt tri thức mà ác lắm , trước còn doạ gửi cho học sinh mình , đợt đấy sợ vcl.
Chép phạt ý gì ? Muỗi . Dăm ba cái này chưa đến 30 phút mình đã xong rồi ấy . Chỉ trách là chữ xấu quá , chồng dịch không nổi nên mông mình bị lãnh thêm 10 phát nữa .
- Bảo vợ chép chứ bảo vợ vẽ hả ? Đưa mông ra đây .
- Đâu ? Chữ vợ nó thế sắn rồi mà .
- Thế chồng mới cho tận 2 tiếng để chép , chữ cũng phải nắn nót tí chứ .
Vừa nói chồng vừa vén áo mình lên , tét mỗi bên mông 5 cái . Không mạnh nhưng vẫn đau . Mình vẫn bị tổn thương nên mình vẫn ăn vạ
- Bớ làng nước ơi , có thằng ml nó đánh mông tôi chảy cả máu rồi đây này . Ối dồi ơi ! Bạo lực gia đình ...
- Hay để chồng mang vợ ra ngoài đánh , vợ khỏi phải kêu đỡ mệt .
- Dạ không ạ .
Nín liền :))) chồng tớ nói là làm nên chả dại .
Hihi ít ra vẫn được chồng xoa dầu rồi hôn lên mông hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
cê ka iu dấu
Fanfictioncuộc sống vợ chồng của một thấy giáo dạy cấp 3 và hoạ sĩ truyện tranh. Trưởng phòng và giám đốc Nhân viên văn phòng và chủ tiệm nước hoa