#4 Bố An Và Bé Anh

1.8K 63 2
                                    

- Mà này ...

- Hửm

Tôi ngủ gà ngủ gật trên người sếp .Nghị vỗ vỗ lưng rồi nói :

- Thằng cu Anh á ...

- Ừm ... thế nào ?

- Hôm trước , tớ nghe bọn cấp dưới kể . Có thằng ất ơ nào đấy ghen ăn tức ở với thằng Anh nhà cậu . Còn hẹn hẳn ra đánh cơ mà .

Tôi nghe xong tỉnh cả ngủ , bé Anh chẳng thấy thưa thốt lời nào về vụ này . Thấy tôi ngạc nhiên sếp bóp má hỏi :

- Bố Dương không biết à ?

- Có nghe kể gì đâu mà biết .

- Tớ còn nghe là bọn nó hội đồng cu Anh đấy .

Dỗi thật sự , dù gì mình đường đường cũng được nó gọi là bố . Thế mà cái chuyện lớn như này không thưa nổi một câu . Biết tính An hiền lành , nên mình hay dặn nó gặp chuyện gì không hay bẩm ngay .Mà thằng quỷ sứ này có nghe lời đâu .

- Về đánh đít ...

Tôi phụng phịu nói với sếp , Nghị cười cười rồi vỗ lưng cho tôi chớp mắt tí .

***
Tôi là Vũ Anh , bố Dương bảo về nhà bố muốn nói . Tôi đành tạm gác công việc mà lóc cóc chạy về nhà.

Vừa về đến nhà đã bị bố lườm cháy mặt , mắng :

- Bé còn coi tôi là bố nữa không ?

- Có mà , con ... làm gì sai ạ ?

- Cầm thước lên phòng bé , lần này bố không nhẹ nhàng nữa đâu .

Tôi mếu máo , trước đến nay bố ít đánh tôi . Đánh chủ yếu bằng tay , lần gần đây nhất bị đánh là do tôi tham công tiếc việc nên bị dạ dày . Bố đánh bằng tay thôi tôi đã đau ứa nước mắt rồi .

Tôi cầm thước lên phòng , cởi sẵn quần nằm đợi bố . Tôi có xoa xoa mông một tị trước khi bị hành hình .

- Biết tội gì không ?

Bố nhịp nhịp thước trên mông tôi hỏi . Lúc này xúc động lắm rồi ý , bố mà hỏi nữa chắc khóc luôn . Tôi lắc lắc đầu .

Chát chát chát .

Bố hạ 3 thước xuống , mạnh hơn lúc đánh tay nhiều . Lúc này nước mắt tự chủ rơi xuống , tôi không muốn khóc đâu nhưng nước mắt cứ rơi ấy .

- Mấy hôm trước bị người ta hẹn đánh , sao không nói với bố một câu .

- K..không có gì.. hức ..nghiêm trọng mà .

- Không khóc , hai mấy tuổi đầu rồi .

Bố đánh thêm 5 thước nữa :

- Bị đánh hội đồng mà không có gì nghiêm trọng .

Tôi cứng họng , đúng là tôi có bị chút tàn tích sau vụ ẩu đả đấy . Nhưng tôi thấy việc cá nhân này cũng không có gì to tát để nói với bố . Phần nữa là không muốn bố lo , tôi cũng không nghĩ chính việc này khiến tôi bị ăn đòn .

- Muộn rồi , hôm nay bố đánh trước 20 roi . Ngày mai sáng dậy sớm bố đánh nốt , nghe chưa .

Nghe xong tôi khóc còn dữ hơn , tận 20 roi . Còn chưa phạt xong .

Chát .

Bố bất ngờ đánh xuống , tôi giật nảy mình . Tay thò ra sau xoa xoa , bố để tôi xoa một lát rồi tiếp tục đánh .

Chát chát chát chát ..

Tầm 10 roi qua , mắt mũi tôi tèm nhem hết . Hình nhứ bố xót , bố vứt thước đi chuyển sang đánh tay . Huhu , nhưng tay bố khác gì thước đâu .

Bốp bốp bốp ..

- Lần sau mà thế nữa á , bố đánh bé Anh nguyên một ngày luôn .

Bốp bốp bốp ...

Lúc mà xong trận đòn á , tôi mệt lịm luôm rồi . Bố trêu lớn đầu rồi , mà lần nào bị khóc cũng nức nở . Nhưng tôi cũng đâu muốn thế , tôi nhát đòn , nó rát lắm chịu không được .

Bố xoa mông một lát rồi bảo mai chủ nhất ngủ đi , vừa nãy bố doạ , tôi mếu máo :

- Xin lỗi bố .

Bố xoa đầu tôi , dặn tôi tắm rửa sớm xong mới ra khỏi phòng . Tầm 10 phút sau , ngoài hành lang nhà tôi có tiếng lọc cọc .

Có tiếng gõ cửa , tôi ra mở cửa thấy Ninh . Bạn thân ơi là thân , kiêm người yêu của tôi . Bạn nhìn tôi thấy buồn buồn , hỏi :

- Anh, vừa bị đánh à ?

Tôi đỏ mặt gật đầu , có công ăn việc làm đàng hoàng vẫn bị bố cho ăn đòn .

- Anh đi tắm đi , Ninh trèo sang phòng lấy thuốc đã .

Mấy lần trước bố đánh tôi , dù không đau hay đau Ninh đều xoa hết . Lần này đỏ đậm hơn một tí . Nghe Ninh dặn tôi gật gật đầu , bạn sờ má tôi tí rồi đi .

Tính tôi tắm hơi lâu , hôm nay người ngợm uể oải nữa nên ngót gần tiếng . Ra thấy bạn nằm trên giường chờ mình . Bạn lót gối sẵn kêu mình nằm .

- Đỏ hơn mọi lần này .

- Ừmm , nay bố đánh Anh bằng thước.

Thấy bạn mếu còn ghê hơn mình ban nãy . Bạn bảo :

- Mông xinh thế này mà nỡ đánh .

- Tại Anh mà ..

Bạn nằm xuống chống tay ngắm tôi , tay còn lại xoa đều . Lát sau bạn hỏi tội gì , tôi thật thà kể lại thì bị bạn lườm .

- Bị đánh là đúng .

Tôi vươn tay ra ôm lấy bạn . Bạn nhẫn tâm đẩy tôi ra giữ lại giáo huấn :

- Ninh cũng bảo là chuyện lớn phải nói mà .

- Nhưng không lớn lắm mà .

Bạn nhăn mặt , cái tay xoa xoa vừa nãy bóp chặt mông . Hồi sau mới buông ra. Mặt bạn dịu lại , nhưng giọng vẫn nghiêm :

- Lần sau phải nói , không nói thì không có mông để ngồi đâu .

Tôi vui vẻ ôm hôn bạn , tôi nghĩ bạn đùa vì từ trước đến nay đến cốc đầu tôi bạn còn không nỡ.

 cê ka iu dấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ