Hôm nay có 2 vụ tự tử được báo Bat ghi nhận:
Vào trưa ngày mùng 3 tháng có hai vụ tự tử.
Vụ đầu tiên của nạn nhân Không Rõ Họ Chỉ Biết Tên Yang, gọi tắt tên là Yang. Nạn nhân tự tử vì phải thi quá nhiều.
Hiện cảnh sát vẫn đang làm rõ tình hình và chưa biết tự tử như nào.
Nạn nhân đã cho cảnh sát lời khai là đập đầu vào gối để tự tử, giờ nạn nhân sẽ chết tiếp còn chúng ta tới với vụ thứ 2.
Vụ thứ hai của Cũng Không Biết Họ Chỉ Biết Đa Cấp Yuiki, gọi tắt Yuiki. Được biết nạn nhân vừa tự tử xong thì khai nhận đi nhảy cầu vì bị ả Mảk khóa quá nhiều acc.
Hiện nạn nhân đã tự tử bằng cách nhảy cầu...
Hiện thông tin đã được sửa lại do chính nạn nhân vừa tự tử xong xác thực, rằng chưa kịp nhảy đã bị cười tới nỗi sặc cơm mà chết vì báo của Vương Triều.
Chúng tôi cũng không biết rằng tại sao nạn nhân lại đổ oan cho báo nhma kệ đi =)))
Được biết nạn nhân đã tạo 1 acc role thì bị báo vi phạm, còn acc chính nạn nhân đã bay màu. Nạn nhân vì quá sầu đời nên tính đi tự tử bằng cách nhảy cầu nhma chưa kịp nhảy đã cười tới sặc cơm.
Theo dự đoán của chúng tôi thì nạn nhân sặc cơm khi đang nhảy do trước đó vì quá đói đã đi ăn cơm rồi mới tính nhảy, nhưng sau khi ăn cơm xong thấy báo Vương Triều Bat in the Belfry nên đã sặc cơm vì cười mà qua đời....
Bản Tin ngày 3 tháng 1 năm 2022 vào lúc 12 giờ trưa tới đây là hết
_Cám ơn quý vị đã đón xem_
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo 𝓑𝓐𝓣 𝓘𝓝 𝓣𝓗𝓔 𝓑𝓔𝓛𝓕𝓡𝓨
Mystery / ThrillerNơi Báo 𝓑𝓐𝓣 𝓘𝓝 𝓣𝓗𝓔 𝓑𝓔𝓛𝓕𝓡𝓨 cung cấp thông tin của group tới mọi người là những thông tin truyền thông từ các nhà... Có cả thông tin drama trong group và ngoài group =))