Chuyên mục xàm xí của hai ả khùng khùng 👁👄👁
Hôm nay, ả Zin mới vào được acc. Tuy hơi muộn nhưng tôi lên khoe bài văn tiểu học collab với Yuiki mà hồi chiều 1 chúng tôi ngồi tám nhảm rồi viết ra. Tuy là văn còn được lấy từ văn mẫu rất nhiều nhưng mà tôi vẫn đánh bản quyền bài văn này 🐧 Bài văn đã qua sự chỉnh sửa của tôi.
Đoạn văn được áp dụng công thức mở bài cùng kết bài khi tả người gia truyền từ đời học sinh này tới đời học sinh khác. Tưởng không quen mà quen không tưởng 🤧
Bài văn tuy về Draken nhưng có DraTake, nếu như bạn không thích thì xin đi qua.
Giờ thì hãy lướt xuống để đọc bài văn đi nào 😘
------
Trong Anime và Manga có rất nhiều bộ truyện, hầu như bộ nào em cũng thích, nhưng bộ truyện mà em thấy ấn tượng và nhiều fami nhất hiện nay là Tokyo Revengers. Tokyo Revengers cũng có rất nhiều nhân vật, nhưng nhân vật em thích nhất trong truyện là Draken.
Draken là một người đàn ông nam tính, dáng cậu cao, người cậu cơ bắp lực lưỡng, đúng chuẩn gu mấy chị em. Khuôn mặt cậu hình chữ điền, đôi mắt ánh lên một sự nghiêm túc lạ thường. Cậu có mái tóc đen khá dài nhưng được nhuộm vàng và buộc gọn lại, thái dương xăm hình con rồng. Tuy em biết Draken là một bất lương, nhưng cậu rất lương thiện và tốt bụng(qua góc nhìn của Takemichi chứ qua góc nhìn khác thì em chịu vì lão Ken không hề tả) Mỗi khi ngắm nhìn cậu qua khung hình máy tính, điện thoại hoặc ti vi là em lại thấy bản thân càng mê Draken hơn.
Draken có một tiệm sửa xe, cậu rất yêu thích công việc sửa xe và thường dành khá nhiều thời gian vào công việc ấy. Ngoài ra Draken còn làm được rất nhiều việc, như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa,... Mỗi khi nhìn thấy Draken bên cạnh Takemichi là em lại thấy hai người thật xứng đôi. Em nghĩ hai người nên cưới nhau luôn đi cho rồi. Càng nghĩ nhiều là đầu em lại nhảy ra 7748 quả plot về Draken và Takemichi.(Chỉ tiếc là hai người đã âm dương)
Em rất yêu thích Draken. Em hứa sẽ chăm chỉ học hành thật giỏi, mai sau xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp để Draken cho thể tự hào về em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo 𝓑𝓐𝓣 𝓘𝓝 𝓣𝓗𝓔 𝓑𝓔𝓛𝓕𝓡𝓨
Misterio / SuspensoNơi Báo 𝓑𝓐𝓣 𝓘𝓝 𝓣𝓗𝓔 𝓑𝓔𝓛𝓕𝓡𝓨 cung cấp thông tin của group tới mọi người là những thông tin truyền thông từ các nhà... Có cả thông tin drama trong group và ngoài group =))