(𝟻)𝗟𝗮𝘀𝘁 𝗖𝗵𝗮𝘁

1 0 0
                                    

Typos and grammatical errors ahead

Plagiarism is a crime.
-----------------------------------------------------------

" WTF Hailey luhh!?why are you crying huh? "

My bestfriend ask me

I smile bitterly and wipe my tears before I answer her question

" Airen he didn't love me cause he is in love with ally "

While saying that my tears fall again .

She hug me nd then say the words that makes me cry out loud.

"Maybe you need to distance yourself and chat him for the last time ,after that forget about your feelings towards him.Hailey wake up you need to do this to help your self to scape this pain"

Nakinig ako sa kanya at patuloy parin na tumutulo ang aking luha habang sya ay nakayakap sa akin .

Dito siya matutulog for the main time.

Nandito kamk sa aking kama katabi ko sya na ngayon nang sesermon.

My parents is busy working so they didn't have time for me.

"Woii gaga chat mo na siya tapos niyan wag kana mag online delete mo na ang account na yan then gawa ka nalang ng bagong account understand bess?"

Tumango lang ako then sight heavily.

After that i chat Aries tulad ng sabi ni Airen this is the last.

" Hi aries, sorry ahh kung pinipilit ko ang sarili ko sayo kahit si Ally naman talaga ang gusto mo"

Panimula kong mensahe sa kanya.

Halos ramdam ko ang sakit sa aking dibdib sa halip na tumigil nagtipa ulit ako ng mensahe para sa kanya.

"Di mo naman ako masisisi tao lang ako may puso at ang puso kong yun ay bigla nalang nahulog sayo,may magagawa pa ba ako ?kung hulog na hulog na ako sayo?"

Humuhikbi ako habang nagtitipa ulit ng panibagong mensahe .

"Funny right ?but yeah I accidentally in love with you aries and loving you  is my mistakes ,you know why?cause I know naman na hindi ako pero pinipilit ko pa rin ang sarili ko sayo"

Mas napaluha pa ako sobrang sakit eh.

"Wag kang mag alala this is the last chat you recieved from me and I want you to know na I love you , I hope maging kayo na ni Ally  good bye aries for the last time I want to say i love you :)"

After kong isend ang message ko humarap ako kay Airen and then hug her tight and cty like a baby.

Maybe it's time to let go .

Hindi porke nag let go eh kakalimutan mo na lahat
no.

Kilangan mo lang tanggapin nna siguro di talaga siya ang para sayo, maybe dumating siya sa buhay mo to hurt you and make you learn how to heal your own pain.

Di lahat worth it ipaglaban lalo na kun alam mong umpisa palang talo kana.

-----------------------------------------------------------
✍️ShyRyl29

One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon