#1

315 30 1
                                    

"không...không...buông tôi....ahhh ra....đừng...."

+-+

Nguyễn Văn Toàn năm nay cũng đã 26.
ờm thì gia đình cũng chẳng được khá giả là bao, mẹ cậu chết khi cậu vừa mới lọt lòng, mẹ cậu chấp nhận mà ra đi để cậu được sống. Cậu ở với ba từ bé, thằng cha cậu xem cậu chẳng khác gì con chó!
suốt ngày chỉ đem cậu ra mà đánh đập rồi lại kêu cậu đem tiền về cho mình ăn nhậu cờ bạc. Nợ tiền lên nợ tiền xuống, mà một tay trả tiền cho thằng cha cậu là ai? ừ thì có cậu mà thôi chứ thằng nào vào trả đây.
Nhưng thằng cha cậu chẳng mấy thương tiếc, cứ thế mà lâm vào rượu chè cờ bạc đến khi không còn tiền để trả thì thằng cha cậu đã bị đám giang hồ giết! cậu cứ thế mà bị mồ coi mẹ lẫn cha.

Quế Ngọc Hải năm nay cũng xát đích gần 30 rồi.
cần chi phải nói về hắn nữa, tên ăn chơi khét tiếng đây mà, lên giường cả gái lẫn trai nhưng vẫn chưa tìm được người nào ưng ý mà đem về để nó hầu hạ, hắn ta đây chỉ biết chơi qua đường và chưa có ý nghĩ sẽ lấy vợ "ôi tầm này thì lấy vợ lấy chồng làm con mẹ gì" ờ thì hắn nói đấy.
cũng là chủ tịch của câu ty 0309 cơ mà làm việc thì lạnh lùng biết bao ra ngoài thì lại lên giường để qua đường với mấy con đĩ thôi mà, đâm chọt rồi lại lấy ra cứ thế mà bắn tinh, nhưng vẫn chưa tìm được con mồi nào ưng ý mà bắn tin vào trong!

{cái fic này hoàn toàn đ có thật, chỉ là do ad tự suy nghĩ ra mà ghi th
cx có phần hơi tục cmn tiểu thông cảm nhen, cân nhắc trc khi đọc}

{HảiToàn}0309||kidnap me to make love!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ