Ơ kìa , đang đua mà?

101 10 3
                                    

WARNING: OOC , lệch nguyên tác

Có từ ngữ tục tĩu cân nhắc trước khi đọc.

----------------------------------------------------------

- TRỜI ƠI , XUÂN CỦA TAOOOOO , CHÚNG MÀY LÊN XE ĐUỔI THEO 3 CON XE ĐÓ MAU!!!

- À ờ?

Cả đám thanh niên mặc đồng phục đỏ , 2 người mặc đồ đen leo lên mấy chiếc motor đuổi theo chúng tôi. Nghĩ gì mà tôi lại không biết có người đuổi theo chứ , pô xe nặng vậy cơ mà? Nhưng đó không phải vấn đề , hình như tôi thấy bọn này ở đâu rồi thì phải? 1 tên mặt sẹo , 1 tên tóc trắng da ngăm đeo khuyên Hanafuda , 1 thằng tóc bím vàng chanh đen , 1 thằng cận tóc vàng xanh , 1 thằng mắt bồ câu , nghe quen quá trời mà không nhớ ra được. Trời ạ, lúc cần thì cái bộ não vô dụng này nó không hoạt động đâu trời ơi.

- MICHI!!!CÓ XE BÁM THEO? TÍNH THẾ NÀO ĐÂY?/Hanma/

- tạm dừng đua , giảm tốc độ xuống xem tụi nó muốn gì đã./tôi/

- KHOAN ĐÃ !!!/ Mikey/

- chuyện gì Mikey?

- TAO THẤY TỤI NÀY QUEN LẮM , HÌNH NHƯ LÀ 1 BANG NÀO ĐÓ , NHÌN BIỂU TƯỢNG THÌ CÓ VẺ LÀ TENJIKU./ Mikey/

- Tao cũng nghĩ như mày , rốt cuộc Tenjiku muốn gì ở Touman?/tôi/

Chúng tôi giảm tốc độ từ từ xuống , có vẻ Tenjiku cũng nhận thấy điều đó nên dễ dàng vượt lên phía trước chặn đầu chúng tôi. Đúng như dự đoán , bọn nó muốn điều gì đó ở Touman , nhưng là gì mới được? Bọn chúng xuống xe , tôi và 2 thằng kia cx xuống . Bọn chúng nhìn tụi tôi với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống tụi tôi , nhất là tên tóc trắng. Rốt cuộc là muốn gì đây? Tôi có vẻ là người điềm tĩnh và giỏi đấu khẩu nhất nên hai thằng kia đẩy tôi lên phía trước đối diện với tụi nó, còn chúng nó ngồi xuống ăn taiyaki của Sanzu nãy đưa Mikey. Ủa , anh em tốt ghê ha , biết vậy đéo bày đua làm gì tự nhiên dính vào địa bàn của Tenjiku mới phiền đây. Mà bình thường đi có sao đâu ta? Quên mất lúc đó mình với bọn kia có mặc đồng phục đâu nên sao mà biết , bây giờ mặc đồ Touman rõ mồn một thế này , quả này toang rồi. Suy nghĩ một hồi thì tôi lên tiếng trước..

- Không biết có chuyện gì mà Tenjiku lại tạt đầu bọn này thế?

- Bình thản quá nhỉ , các người đã xâm vào địa bàn của Tenjiku đấy .

- *ôi thôi toang , sao mình đoán cái gì cũng trúng vầy nè?*

- Bây giờ tính thế nào đâ-

//cốp//

- BÀ MẸ MÀY IZANA , LÀM CÁI GÌ MÀ KÌ KÈO THẾ HẢ? TAO BẢO MÀY ĐUỔI THEO CÓ PHẢI LÀ BẮT TỤI NÓ XÂM PHẠM ĐỊA BÀN ĐÂU?

- CHỨ MÀY MUỐN CÁI GÌ HẢ RAN? KHÔNG XÂM PHẠM ĐỊA BÀN THÌ LÀ GÌ?

- MÀY TÉ RA , TAO VỚI RIN CÓ CHUYỆN CẦN HỎI !

- HỪ , *rốt cuộc ai mới là tổng trưởng vậy ?* / tên tóc trắng lùi xuống cho 2 tên cao kều kia bước lên chỗ tôi/

- Ê thằng tóc vàng kia./tên cao tóc bím/

DROP][Ủa? Tao chết rồi à? [Tokyo Revengers]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ