thật ra đây là 1 bé ima bà Biu viết để trả request mừng 70 followers, nhưng vì một số lý do mà bà Biu đã cancel vụ request đó và unpublic bé này theo luôn.
giờ ngẫm lại thấy công gõ bản thảo gần 6.5k chữ mà giấu nhẹm luôn thì uổng quá, nên xem như public lại bé này làm một món quà mừng năm mới khác cho mọi người nheeeee. 💚🙆______________________________
Nếu có ai hỏi rằng trong cuộc đời tôi, những điều khó tin và điên rồ nhất tôi từng được chứng kiến là thì, thì câu trả lời chỉ gồm hai thứ. Đầu tiên, việc tôi được mẹ đưa về Hàn sau nhiều năm sinh sống ở Canada vì bố mẹ ly hôn. Thứ hai, là việc tôi được trở thành bạn gái của Na Jaemin - cậu trai hot nhất cả trường đại học chúng tôi đang theo học.
Chuyện làm thế nào chúng tôi đến được với nhau cũng chẳng mấy giông dài, chẳng qua là Jaemin của tôi thật sự tệ ở môn tiếng Anh, ý tôi là, nếu so với sức học tốt và khả năng tham gia các chương trình ngoại khóa văn nghệ nổi trội, thì cái môn ngôn ngữ này dường như trở thành một...vết nhơ trong bộ hồ sơ sáng choang của cậu vậy. Và nhưng một lẽ thường tình thôi, người duy nhất trở về từ Canada - hay nói chính xác hơn là một nước nói tiếng Anh - như tôi rất nhanh chóng đã lọt vào tầm ngắm cho vị trí kèm cặp cho cậu ấy.
Thoạt đầu tôi không ấn tượng gì với tên đẹp trai kia lắm, thật sự luôn. Nói sao nhỉ, tôi không phải kiểu người sẽ phát cuồng lên trước một chàng hotboy nào đó chỉ vì tất cả mọi người cũng đang tôn sùng người đó. Đối với tôi, Na Jaemin là một người đẹp trai, đa tài, và đặc biệt là - cậu nhận thức rất rõ những ưu điểm của mình.
Thề có trời đất chứng giám, dù rằng Jaemin của tôi chẳng cố ý thả thính gì với bạn đâu, nhưng với nụ cười ngọt như mật ong, hay giọng nói trầm trầm với cái miệng duyên trời phú của cậu, bất cứ cô gái nào cũng sẽ sẵn sàng ngộ nhận thôi.
Nhưng tôi là ngoại lệ, tôi yêu Jaemin đến chết đi được là vì tính săn sóc và sự ấm áp của cậu. Ở bên Jaemin, tôi hoàn toàn thấm nhuần câu nói 'tìm được người đàn ông tốt, cô gái đó vĩnh viễn không cần trưởng thành'.
Hơi lòng vòng mất rồi, thế nhưng để chốt lại cho chuyện tình này thì một năm trước, Na Jaemin tỏ tình với tôi. Và rồi một năm sau, là ngay lúc này đây, chúng tôi đang cùng nhau vi vu trên con ô tô của cậu ấy, tiến về một bãi biển xinh đẹp nào đó mà cậu ấy quyết giấu tên với tôi.
"Bồ định đến khi nào mới cho em biết là bồ đang đưa em đi đâu vậy?" tôi hỏi khi đang ngồi ở ghế phụ lái, thích thú kéo kính xe xuống để từng cơn gió mát rượi thổi tốc vào mặt
"Cuộc vui vẫn chưa bắt đầu mà, bé cưng của anh. Ăn mừng việc anh đón được bé cưng về dinh tròn một năm thì không thể quá qua loa được" Jaemin một tay điệu nghệ điều khiển vô lăng, tay còn lại thì nắm chặt tay tôi, cứ vài phút lại đưa lên môi hôn hôn một lần.
Tôi đã bảo chưa nhỉ? Na Jaemin là một tên cuồng skinship, và may mắn làm sao, tôi cũng thế.
Thế nên việc tôi chui rúc vào ngồi trong lòng cậu để cùng xem phim, trong khi nguyên cái sofa rộng thênh đang trống trơ bên cạnh chẳng có gì lạ lùng cả. Hay đơn cử việc mỗi lần gặp nhau, tôi có thể đếm được chúng tôi sẽ thơm thơm má nhau trên mười lần, và hôn nhau hai lần khi vừa gặp lẫn khi tạm biệt nhau trước khi vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖jaemin × you〗| Love Anniversary |
Fanficna jaemin x you 'Biết gì không bé yêu của anh? Em đã đủ nóng bỏng mà không cần vắt cái thứ vải vụn này lên người rồi.' written by Biu do not take out