🐼👉👈🐷

1.5K 136 3
                                    


Jihoon được Junkyu đưa vở cho chép bài, hắn còn rất nhiệt tình giảng lại bài cho cậu nghe. Có đứa bạn đáng đồng tiền thật sự, quả nhiên là cậu có con mắt tinh tường khi chọn bạn mà.

Junkyu vươn vai sau đó ngáp một tiếng, nheo nheo mắt nhìn Jihoon đang chép bài.

"Ê này, sao mày thích ông Hyunsuk thế?"

"Vậy sao mày thích Mashiho?"

"Ổng có thích mày không?"

Tay Jihoon liền dừng lại, cậu nhìn hắn một lúc sau đó liền viết tiếp. Junkyu liền thở ra một hơi nặng nề.

"Gía mà ổng hiểu được tình cảm của mày lớn đến chừng nào. Tao đi vệ sinh một tí."

Junkyu rời đi. Jihoon dừng hẳn việc chép bài, ánh mắt mông lung nhìn ra phía cửa sổ. Cậu thở dài, cậu vốn biết Hyunsuk đồng ý làm người cậu không phải vì thích cậu, anh chỉ muốn chọc tức người anh thích thôi. Đúng vậy, thật ra anh đã có người trong lòng rồi.

Hyunsuk đối với Jihoon không khác gì một đứa em trai thân thiết của mình cả, hai người có thể xem là trúc mã vì lớn lên cùng nhau. Jihoon hồi 10 tuổi đã từng ôm lấy Hyunsuk tuyên bố với bố mẹ hai bên sẽ cưới anh về nhà, nhất định sẽ yêu thương và che chở cho anh hết đời nhưng anh lại khóc lớn, rồi nhào vào đánh cậu đến nỗi chảy cả máu mũi xong còn giận dỗi lớn tiếng bảo ghét cậu hết một đời, nói đừng gặp nhau nữa.

Ngẫm lại thấy đó giờ, Jihoon chưa thấy anh đối xử dịu dàng với mình cả. Jihoon rất tủi thân.

"Sao mày ngu người thế? Lại nghĩ đến ổng đó à?"

Giọng Junkyu vang lên kéo cậu quay trở lại thực tại, cậu nhìn chằm chằm hắn.

"Ê giờ tao khóc thì mày có dỗ tao không?"

"Tao dỗ Mashi."

Junkyu nhe răng cười và nhận một cước từ Jihoon.

"Cút về nhà mày đi, về mà ôm ấp bé iu của mày đi."

Junkyu cười hahaha sau đó vỗ vai cậu.

"Mày không cần phải khóc đâu, tao sẽ không để mày rơi nước mắt."

Jihoon thật sự cảm động, muốn ôm thằng bạn thân của mình quá.

"Trời ơi Junkyu sao mày dễ thương quá, ôi bạn tốt ôm miếng ôm miếng đi."

"Biết vì sao tao không để mày phải rơi nước mắt không? Vì mày khóc xấu chết đi được. Tao sợ khi ấy tao nhịn cười không nổi mà chụp lại á."

Chốt lại bạn bè như cái củ chuối á. Jihoon không còn nghĩ ngợi gì nữa, kẹp cổ.

"Á á....ôi Jihoonie đẹp trai tha tao....Jeongwoo em ơi, cứu anh vớiiiii!!!"

"Jeongwoo đi hẹn hò với Haruto rồi không ai cứu mày được đâu con ạ."

"Khôngggg.....Mashiii cứu chồng em với.....Mashiiiii..."

"Yah Park Jihoon, anh mau thả người yêu em ra!"

Không ngờ Mashiho vậy mà lại xuất hiện. Jihoon đá vào mông Junkyu một phát, khinh bỉ nhìn hắn đang ôm lấy Mashiho.

(Hoonsuk) Ủa anh là người yêu em mà?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ