Sivangi thought of calling ashwin nd went to terrace thinking there will be no one so she can speak freely but when she reached terrace, pavi nd rithika was there talking something...
Sivangi MV :
Room la pesana ithunga keturum nu terrace ku vantha ingayum vanthu nikkuthunga.. Rathiri aachu la poi thoonga vendiyath thaane terrace la vanthu naayam pesitu irukanga.. Ipo enna panrathu 🤔🤔..Her thoughts were disturbed by pavi..
Pavi : Eii epo vanthe..
Sivangi : Athu tha ba...
Pavi : Enna thavala dance aadara.. Wt is the matter🤨🤨..
Sivangi : Na chumma thookam varala nu vanthen di athuku poi CBI mathiri kelvi ketukite iruke..
Pavi : Ohh naanga CBI ah apo neenga?? Nee panna velaku unga appa amma kitta irunth na thitu vaanganen..
Sivangi : Unna ennadi sonnanga..
Pavi : Ava tha unkitta help panna solra na unaku enga pochu arivu nu ketanga..
Sivangi : Achoo sorry di ennala thaan unaku ivlo thittu la..
Pavi : Atha ellam na kandukave illa babeyy avanga kitta thittu vangarathu ellam namaku sagacham.. Evening enna thititanapo na veetuku poren nu sonnen apo unaku pudicha aalu parotta panren nu sonnanga athoda roshatha ella vitutu parotta ku adimai aiten..
Sivangi : Athu eppadi di enga veetla thittum vaangitu ingaye sapadavum seira..
Pavi : Namaku soru thaan mukiyam roshatha vida..
Sivangi : Ohh
Pavi : Ahh
Rithika : Aprom enna madam oruvaliya mrg ku ok sollitinga ini enna
Sivangi : Ini enna
Pavi : Ini treat uh
Sivangi : Ennathu treat ah?
Rithika : Aama unaku pudicha payyana kalyanam pannika pore engaluku treat thara matiya.
Sivangi : Seri Seri tharen..
Pavi : Eii treat ku ashwin ah koopudu di
Sivangi MV:
Ayyyoo namma avara koopada thaane inga vanthom.. Intha loosunga koode pesanathula atha maranthutene..Rithika : Enna di yosikara..
Sivangi : Athu tha ba enga vechu treat kudukalam nu yosikaren..
Pavi : Athellam nee yosika thevaye illa naanga already plan potutom..
Sivangi : Apo rendum already plan pannitu thaan en kitta ketingala.. KD fellows..
Pavi : Yeah aana un aalavuku KD illama..
Sivangi : 🤨🤨
Seri enne plan panni irukinga.. Enga polamRithika /pavi (together) : Express Avenue..
Sivangi : Ok na avaru kittayum solren..
Pavi : Ohhhoo avara.. Paathuko rithu madam oda avara.... Naanga veliya polama nu keta koode neenga unga avaru kitta ketitu thaan varuvingala illa epdi..
Sivangi : Eii kalaikatha di
Pavi : Seri Seri.. Naanga porom nee unga avaru kitta ketitu sollunga.... Byee
Rithika : Byee sivu
Sivangi : Ah byee eii epdi di povinga
Pavi : Bala varen nu sonnan avan koode poven...
YOU ARE READING
ARRANGED LOVE - 1
Historia CortaGetting a thing we like is easy but getting a thing which we dream is not easy...Yeah it's not easy but if we try hard we get sometimes get it.. Peep into know more. This is a tanglish story.