Angel's Point of View
“Girl! try mo ito for sure bagay sa’yo”
Kanina pa talaga si Yumi nagsusuggest ng mg damit na gusto niya pero talagang hindi ko type. Hindi naman sa sobrang panget ng pinipili niya. Talaga lang, hindi ako mahilig magsuot ng sexyng damit. I mean makakaya niyo bang sumuot na halos kaluluwa mo matatanaw mo na?
“Yumi naman ayoko niyan sobrang sexy”
Tatlong beses ko ng tinanggihan ang alok ni Yumi na damit.
“Eh ano ba naman gusto mo? Iyong magmukha kang Manang? alam mo girl para naman to sayo eh! para naman to sainyo ni austin your honeybunch kaya go na girl!”
Excuse me lang ha? Alam ko na mahal na mahal ko anh boyfriend ko but ang mag suot nang mga daring na suot i dont think so
"Cge na. Wala namang mawawala sa'yo kung isusukat mo diba?"
Tinulak ako ni Yumi papuntang dressing room at inabot iyong white tube cocktail dress.
Pumasok nalang din ako sa loob ng dressing room dahil sa wala na akong choice.
By the way,I’m Angel Park, Hyuna Park in other words Korean in half.
Ang Mom ko Filipino while my Dad is a Korean. Lumaki ako sa piling ng Daddy ko at never ko pang nakilala or nakita man lang kahit sa picture si Mommy.
Sabi kasi ni Dad eh namatay daw iyong Mom ko pagkatapos niya akong ipanganak. Pero ni minsan hindi ko naramdaman ang pagkukulang ng isang ina dahil pinunan naman lahat iyon ni Daddy. Naging Daddy and Mommy siya sa akin at the same time thats why im thankful to have a dad like him.
“Angel lumabas kana. Di ka pa ba tapos?”
si Yumi naman ang best friend ko since sperm cell pa lamang kami mag bestfriends kasi ang dad niya at dad ko in business and since highschool
pure korean siya. Siya ang naging kapatid ko at bestfriend ko at the same time. I really can’t imagine my life without her. Wala naman kasi akong madaming friends sa school
“Eh Umi! nahihiya ako di naman kasi bagay sa’kin”
Actually kanina pa ako tapos magbihis kaso lang naiilang ako sa suot ko. Ang ikli tapos tube pa naman 'to. Baka malaglag eh ano nalang ang mukhang maihaharap ko?
“Pwede lumabas ka muna? Pano ko malalaman kung bagay ba sa’yo kung hindi ka lalabas diyan sa dressing room?”
Pasigaw ni Yumi sa’kin. Again, wala na akong choice kundi ang lumabas at humarap sa kanya.
Paglabas ko ng dressing room, nakatingin agad si Yumi sa’kin. Iyong tipong mula ulo hanggang paa.
“Bagay naman ah”
Sabi niya habang nakangiti.
“Talaga? Kaya lang ang sexy masyado. para tuloy akong waitress sa bar”
“Ano kaba ganyan talaga iyan noh. at may waitress ba sa bar na naka cocktail dress? utak naman please Angel. Sige bihis kana ulit para masuot mo na yan at makapag ayos ka na okay?”
Pumasok ulit ako sa loob para magbihis. Pagod nadin naman ako dahil kanina pa kami andito sa bahay naghahanap nang mga damit na hindi ko pa nagagamit which is in the storage room kaya pumayag na ako don sa dress na pinili ni Yumi.
the reason kung bakit bihis na bihis ako ngayon kasi its my birthday my 18th birthday actually dapat pool party siya eh pero ayaw ni dad kasi dadating ang mga buisness partners niya so keri keri lang, may boyfriend rin ako pangalan niya si Austin I really love him and he's the other reason why bihis na bihis ako ngayon dahil isa pa its our 3 year anniversary. yes 3 years na kami kaya i want to make this day perfect for the both of us :)
pagkalabas ko walang ka sali salita ay itinulak na ako sa labas nang storage room papunta sa room ko at
binihisan,
nilagyan nang make up,
konteng mga burluluy
at
pinasuot nang Killer heels -_-
"Yumi grabe ka naman! ano ba! bakit ba kasi ito pang heels na halos kainin ang buong paa ko putcha naman" angal ko habang hinihimas himas ang paa ko
"Angel! eh bagay naman sayo eh!" bagay mo diyan
"tss eh ang sakit nga"
"Edi tiisin mo!"
ano pa ba ang magagawa ko. kaya pinag tiisan ko nalang ang nakakamatay na heels na toh T^T
*knock knock* natigilan na ako sa pagdadrama nang marinig kong may kumakatok sa pinto.
"Ms. Angel please be ready na po sabi nang Appa niyo" rinig kong may nagsalita mula sa labas nang door. maybe one of our maids.
nagkatinginan naman kami ni Yumi and I mouthed "Oh no"
BINABASA MO ANG
[EXO] A Sign From The Star
Fanfiction❝She ask a sign on a star then 12 hot guys came along.❞