KUNG ANO ANG NANGYAYARI DITO AY WALANG KINALAMAN SA ESS. OKEH? HEHE. BAKA KASI MALITO KAYO EH. Iniba ko plot. (Lol. Kahit wala naman talgang plot. XD)
Chapter 1
[SAPPHIRE'S POV]
"Aaah~ Hun..nie~ aah~" Tangina talagang Sehun to. Everytime we do it is a new feeling. At hindi pa din ako sanay sa kalakihan niya. Ano bang nagawa ko Hunnie ko at napakalaki ng ano mo. I kennat na talaga.
"Saphie.... I-i loooove yooou aaah." Sabi niya at nilabasan.
Bumagsak siya sa dibdib ko habang mabigat pa din ang paghinga.
"Hunnie ko. May tatanong ako."
"Hmmm?"
"B-bakit sa tuwing gagawin natin i-to, l-lumalaki y-yung ano m-mo? Nagtetake b-ba yan ng vitamins?" Tanong ko.
"Baby, everything thats happening to my c*ck is because of you." Sabi niya tapos ngumisi.
Luh? Pogi ka na niyan? Hehehehe. Juk.
Buntis na ako pero eto pa din. May ginagawa pa din kaming milagro. Pwede pa naman kase maliit pa at hindi halata ang tiyan ko. Hays. Hindi pa nga pala alam ni Ely to. Muntik ko na makalimutan ang bruhang iyon. Jusko.
"Baby, di pa nga pala ni Ely na buntis ako. Alam niyo ba yung bilin niya? Wag niyo ako buntisin pero eto ako. Buntis at ikaw ang ama. Hays. Kasi naman bakit mahal na mahal kita?" Sabi ko at binaon ang mukha sa dibdib niya.
Pag nandito sya sa tabi ko pakiramdam ko safe ako.
"Mahal na mahal kita Hunnie" Bulong ko.
------x
Nagising ako na wala si Sehun sa tabi ko. Alam kong nasa baba lang iyon, kasama sila. Alam naman nilang lahat na buntis ako. Maliban sa media, manager nila, at higit sa lahat ang Ent. company nila.
Bakit ayaw namin sabihin? Kasi alam naming ipapalaglag nila ang anak ko. Ang anak namin ni Sehun. Mahal ko ang bata sa sinapupunan ko. Kaya walang pwedeng gumalaw sa kanya.
"Good morning mundobelles~" Sigaw ko pagkababa ko.
Ngumiti silang lahat sa akin. Nagpapasalamat ako at hindi sila nagalit noong nalaman nilang nabuntis ako ni Sehun. They said na poprotektahan pa kila kami mula sa manager at sa kumpanya.
"Nasan si Sehun?" I asked them. Ngumuso naman sila sa pinto ng CR. pati sa pagturo ng CR gamit ang nguso nila synchronized. Pfft. Ang kyut lang.
"Thank you, guys." I said them smiled at them.
Daily routine. Pagkabangon, gagawin ang seremonya sa banyo, kakain, at sila may schedule ako iwan mag-isa sa dorm. Ganun lang. Hindi naman mahirap eh. Nakakainis lang kapag nagpapakyut si Sehun sa mga fangirls. Amp. Alam kong di ako dapat magselos dahil trabaho lang 'yon pero nakakaselos kasi talaga! Asdfghjkl!!
Napakagat ako sa labi ko nung maimagine ko yung pagsayaw ni Sehun sa Baby Don't Cry. Pitingini. Eng het ng esewe ke. Ugh!
Napasabunot ako sa ulo ko. Eh paano kasi nag-iinit ako. Asdfghjkl! Ba't ganun?! Kakaiba talaga hormones ng buntis! Masyadong wild!
"Sapph, anyare sayo? Ahahaha!" Chen.
"W-wala... A-ano lang, ang init lang kasi. H-hehehe..?" Sabi ko at niyakap ang cellphone ko. Hehe. May picture dun si Sehun na nagsasayaw ng baby don't cry eh.
"Sus. Sapphie, wala nga pala kaming schedule ngayon. Dito lang kami." Sabi ni Suho. Tumango lang ako.
"Guys... Gusto ko ng asukal.." Sabi ko at nagpout pa.
Saktong paglabas ni Sehun 'yon sa CR at narinig niya. Paaaatay. Ayaw niya ako pakainin ng masyadong matamis at maalat kasi baka daw magka urinary track infection ako.
"Walang magbibigay sa kaniya ng asukal," Sabi niya at tiningnan ako ng matalaim. Nag peace sign ako. Asdfghjkl! Ang talim ng mata niya. Natutunaw ako imbis na matakot. Ugh! Ano ba~
"Sorna. Di na nga eh. Di na ako mamamapak ng asukal," Sabi ko at kumuha ng saging sa mesa.
"Aha! Sapphie, alam ko na kung bakit ka napasabunot sa buhok mo kanina habang namumula," Sabi ni Chen. "Yung picture ni Sehun na nagsasayaw ng Baby Don't Cry. Haha! He's hot looking maknae, right? Too hot for a maknae." Dagdag pa niya.
Namula yung buo kong mukha. Wadapak. Tingini ni Chen.
Inagaw ko kay Chen yung cellphone ko habang kagat kagat yung saging tapos umakyat sa kwarto at nag lock.
Gonna call Elyedhia now. She need to know. Buset si Chen. Sakalin ko yung camel na yun eh.
[Calling Ely...]
"Ne annyeong haseyo?"
[Elyedhia-ssi. Annyeong~]
"Emeghed Sapphie!!!"
[Ely, I'll be straight to the point. I have something to tell you.]
"What is Sapphire?"
[I'm pregnant. 3 months na.]
"What the fvck, Sapphire?! Wala sa kontrata na mabuntis ka! Walang nakasulat doon! Sapphire, GO HOME! Go back to the Philippines! You have to go home. Its a must."
[No! No Ely! Hindi ako uuwi! Ayoko! Ayokong umuwi Elyedhia! Di ako uuwi!] I said crying.
"Kung hindi ka uuwi, I'll go there. Kukunin kita sa kanila! At kung sino man ang ama niyan, sa dami ng tumira sayo, kailangan ka niyang panagutan!" Sabi niya na may diin sa bawat salita.
[Hindi ako sasama sayo. Ely, I love the little life inside me. I love the father of my child. Hindi ako sasama sayo Ely. Mahal ko si Sehun. And, yes.. Sehun is the father!] Sabi ko at binaba ang telepono.
I thought she'll understand. I thought she'll be happy for me. Pero hindi pala. Nakaka stress.