II

66 3 1
                                    

Hello. Pfft..

=====

Gusto ko talaga ng asukal! Asdfghjkl!

Its been a week noong tinawagan ko si Ely. Ayoko umuwi. Kahit pa wala sa kontrata na mabuntis ako di ako uuwi.

Pumunta ako ng walang ingay papunta sa kusina para walang makahalata na kumuha ng asukal. Hihi. Ang sarap neto eh. Asukal em gonna get yah!

Dali dali kong kinuha yung garapon ng asukal. Kumuha ako ng isang kutsara at inunti unti yung asukal hanggang sa nangalahati na siya. Halaaaa! Lagot ako.

Mabilis kong tinago yung asukal sa lalagyan. Hehe. Kung tinatanong niyo kung kumusta naman ako... Ayos lang. Morning sickness at kung anu-ano pa nararanasan ko. Syempre. Buntis nga. Wag ano.

"Sapphire! Anung ginagawa mo dyan?" Chen. Abugh itong camel na to chismoso!

Kumuha na lang ako ng baso at tubig.

"Umiinom? Hehehe?" Sagot ko at tumango naman siya. Jusq.

"Sehun-ah~" Tawag ko sa bebe boy ko pagpasok ko sa kwarto namin. Huehuehue.

He just hum as an answer at tumabi ako sa kaniya at inunan yung dibdib niya.

"May schedule kayo, Hunnie?" Tanong ko.

"Wala. Haha. So naisip ko na imbis na makipagbatutan ako kila hyung, dito na lang ako sa asawa ko." Sabi niya at pinulupot ang nga bisig niya sa bewang ko. Ang bango bango niya. Pota. Hehehez.

I grin. I know what he means. Haha! Pero maya maya na lang siguro. Niyakap ko siya ng sobrang higpit at pinagdikit ng sobra yung katawan namin. Yung kahit akikabok hindi makakasingit samin.

"Hunnie ko, bakit kasi ayaw mo ako pakainin ng asukaln eh gusto ko nga nun?! Naiinis tuloy ako sayo! Parang ang sarap mo hambalusin ngayon," sabi ko at nagpout pa.

"Aba! Ang asawa ko. Eh kasi nga po magkakasakit ka. Gusto mo bang magkadiabetes pagkalabas ng anak natin? Hmmm?" Inayos niya ang buhok na nakaharang sa mukha ko at ngumiti ng makitang naka pout ako. "Wag na makulit. Ayoko lang yung may sakit yung mahal ko," Dagdag pa niya niyakap ako ng sobrang higpit.

Napangiti na lamang ako at niyakap siya pabalik. Kung ikaw ang may asawa na ganito, di ka ba sasaya? Haha! Ghad.

Bango bango talaga nito. Amoy baby. Ugh!

Tiningnan ko siya then I saw him staring at me. I bite my lower lip because of his meaningful stare.

Fck it, Oh Sehun. Even your stare can fire me up. He's too hot for me to handle.

Hinalikan niya ako ng mariin habang ang mga kamay niya naman ay pinasok nya sa loob ng damit ko. He cupped my breast -- squeezing it. "Uuugg," I let out a soft moan. It gives him a chance to capture my tongue. We taste each other's mouth like it's the sweetest thing we ever tasted. Mas matamis pa to sa asukal mga bes.

Huhubaran na sana ako ni Sehun kaso biglang pumasok si Luhan. Anak talaga ng kamote tong baklang to. Napaka ganda ng timing.


"Sapphire, naisip ni Suho na, mag mall. Para naman daw makasagap ka ng sariwang hangin," Sabi nito habang di pa rin lumalabas ng kwarto. "Tsaka, buntis ka. Hinay Hinay lang kayo sa alam niyo na." Sabi niya at lumabas na.


Ito na naman tayo sa pagmomall e. Lord! Patnubayan niyo po ako. Nawa ay makontrol ko ang sarili ko.

---- xx

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 25, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Oh Sehun's Wife [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon