Yanyan Pov´
kakagising ko lang at napansin ko may panyo ako sa aking noo at para mainit ako nagtaka ako kase wala nman tao dito sa kwarto kaya sino magliligay sakin nang panyo and hinde rin naman ako nag dala nang panyo alam ko natulog nllang ako dahil sobrang sakit nang aking ulo.
mayamaya ay tumayo na ako at lumabas sa kwarto bumaba ako at napansin ko na nagluluto na si joseph kaya nagtanong ako kung nasan sila carla at amber.
__________________________________
yanyan: joseph nasan na si carla at amber and alam mo ba kung sino nag punas at nagligay nang panyo saakin ulo?
Joseph:ah..sila amber umuwi muna sila dahil tinawagan sila nang magulang nila babalik nalang raw sila bukas and ako rin pala nag lagay sayo nang panyo napansin ko kasing mainit ka and may sakit ka bumili na rin pala ako nang gamot kung kaylangan mo.
Yanyan:ah salamat joseph btw ano niluluto mukhang masarap ah.
Joseph:ikaw talaga pag sapag kain ang bilis nang mata kay tumataba ka eh HAHAHA.
Yanyan:Hoi!! D kaya ako mataba tyaka bat ba ansarap kumain.
Joseph:oona wag ka na magalit at umupo ka na dyan at tapos na ako magluto.
Yanyan:sge!
__________________________________
_
Yanyan pov'
Umupo na ako sa lamesa at hinintay si joseph dahil gutom na gutom na talaga ako kanina pa sabi nya rin na umalis muna si carla at amber dahil tinawagan sika nnng magulang nila.
maya maya pa ay tapos na magluto si joseph at kumain na kami madamirin ako na kain kaya busog na busog ako.
Pagtas namin kumain ako nalang naghugas kase baka sabihin wala ako ginagawa HAHAHAHA._To be continue<3
YOU ARE READING
꧁𝒎𝒚 𝑭𝒊𝒓𝒔𝒕 𝑳𝒐𝒗𝒆𝒓..꧂
Fanfiction▪︎Story of yanyan dejesus and John joseph Cuaton▪︎ DISCLAIMER! ▪︎wrong grammar ▪︎cringe This is for only yanseph shippers i'll try my best to update everyday hope you all enjoy the story ▪︎Have fun reading it!▪︎