Yanyan pov´
Tapos na ako maghugas nang mga pinagkainan namin at pumunta na ako sa guest room at naghilamos na nag toothbrush ako at hinalimuasan ko ang akin muka at nag palit na ako nnng akin damit kase maaga pa ako bukas hinde rin ako pwede nag stay dto kasi wala gamit ko tyaka nakakahiya noh HAHAHA.
Nababaliw na ako kaya natulog nalang ako nag set narin ako nang oras para maaga ako magising d ko na check si joseph at natulog na ako dahil nahihilo parin ako tas nakalimutan ko pa umilom nang gamot .
matutulog na sana ako nang biglang may kumatok sa pinto
kaya binuksa ko ito at nakita ko si joseph na may hawak na gamot at juice kaya umupo muna ako at umupo rin sya tabi ko at binigay sakin ang gamot.
__________________________________
Joseph:oh yan uminom ka muna nnng gamot para bumaba lagnat mo.
Yanyan:salamat joseph d ko alam at caring ka rin pala?
Joseph:basta pag ikaw oo AHHAA.
Yanyan:angharot mo at akin na yang juice iinom ko na ung gamut ko para makatulog na ako at ikaw rin.
Joseph:sge sge bukas pala uuwi kana?
Yanyan:malamang! de jk oo dahil nakakahiya naman at wala dto mga gamit ko
Joseph:ah..okay pero d mo naman kaylangan mahiya mabait naman sila dto HAHAHA.
Yanyan:hinde sa ganon basta nakakahiya daiz.
Joseph:tapos muna ba inumin gamot mo puro ka daldal dyan..
Yanyan:HOY!kanina pa kaya ako tapos ikaw ay duling na ah?
Joseph:grabe ka sa duling ah pero sge akin na yan at makatulog kana maaga ka pa bukas..
Yanyan:sge thank you!
Joseph:welcome goodnight yannie.
Yanyan:goodnight rin joseph sge na alis na matutulog na ako.
Joseph:grabe ka ah sge aalis na nga byeee.
__________________________________
Yanyan Pov'
umalis na si joseph sa kwarto at ako'y natulog na kase pagod na ako nag goodnight narin ako sakanya masyado matagal kwentuhan namin kaya mas lalo ako na pagod kaya natulog nalang muna ako.
nakatulog na ito dahil sa pagod.To Be continue<33
YOU ARE READING
꧁𝒎𝒚 𝑭𝒊𝒓𝒔𝒕 𝑳𝒐𝒗𝒆𝒓..꧂
Fanfiction▪︎Story of yanyan dejesus and John joseph Cuaton▪︎ DISCLAIMER! ▪︎wrong grammar ▪︎cringe This is for only yanseph shippers i'll try my best to update everyday hope you all enjoy the story ▪︎Have fun reading it!▪︎