DANH MÔN ĐỘC SỦNG - Hoa Đào Dẫn

11 0 0
                                    

Đây sẽ là một chiếc review ngắn thui, tại truyện này mình không đọc hết. Nói chung là ngán quá bỏ ngang á mn :)))

Mình đọc cách đây cũng mấy tháng rùi, nên chỉ nhớ sương sương à. Đợt đó mới đọc ngược luyến tàn tâm đau lòng quá nên tìm bộ nào sủng ngọt, hài hước tí để chữa lành tâm hồn đang nổi sóng này 😌

Chuyện sẽ chẳng có gì để nói khi nhịp truyện quá chậm rãi, quá nhẹ nhàng rùi. Tình huống truyện thú vị: Kiếp trước từ bỏ kim chủ để theo đuổi tình yêu với tra nam, trọng sinh sống lại quyết không ngu ngốc thế nữa. Mình thích cái sự giác ngộ của nữ chính Phùng Vân Hi khi mà chỉ muốn một đời an ổn bên kim chủ, nhưng mà mình cảm thấy mọi chuyện của cổ quá suôn sẻ rồi. Có bạn thân cực kỳ tốt, đã có vị trí cao trong giới showbiz rồi, tiếng tăm tốt, người người nhà nhà đều thích, kim chủ nuông chiều vô điều kiện. Thậm chí nó không có tí sóng gió đến độ kẻ địch lúc còn đi học của cổ giờ khi thấy cổ cũng tự động rút lui chứ không nhảy lên gây khó dễ.

Bàn về nam chính kim chủ của chúng ta, anh là người giàu có, lãnh đạm các kiểu các kiểu. Nhưng khi đối diện với nữ chính thì lại cứ như bị vô tri ấy, toàn tâm toàn ý đến kỳ lạ. Đây đúng kiểu tác giả bảo yêu bảo chiều nên thiết lập nhân vật của tôi auto như thế, bất kể việc tôi là tổng tài uy quyền, thông minh tỉnh táo thế nào thì thuộc tính vẫn là yêu chiều đến dại cả người với nữ chính :)))

Hơn nữa, mình cảm thấy nữ chính dễ dàng có được mọi thứ, nên cũng chẳng có gì gọi là thành tựu cả. Những nhân vật tai to mặt lớn, ghê gớm đều dễ dàng thân cận, yêu quý cổ, làm gì cũng thuận lợi, cũng được mọi người quý mến.

Do có hơi hướng Mary Sue một chút nên mình mới quyết định bỏ ngang. Nhưng thật ra thì truyện này cũng tạm ổn, ngọt ngào, nhẹ nhàng không sóng gió.

Nếu các bạn chỉ đơn giản là muốn đọc một truyện yên bình, ngọt ngọt thui thì chắc đọc truyện này cũng không tệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

❌ KHÔNG PHẢI GU ❌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ