[ Winx ] Vì một thế giới hoà bình

285 35 1
                                    

Quân Anh là một nam sinh mười tám vô cùng bình thường, chỉ có một ngày cậu không cẩn thận lọt cống vỡ sọ mà chết.

Chết thì chết, ai dè cậu còn xuyên không. Mà xuyên đâu không xuyên, lại xuyên vào bộ hoạt hình công túa phép thuật Winx gì đó mà con em năm tuổi của Quân Anh thích nhất.

Xuyên cũng thôi, nhưng Quân Anh còn xuyên vào Icy ver nam - chị cả bộ ba Trix.

Mẹ nó, lật bàn!

Có lẽ Icy nên may mắn chăng, vì Winx chỉ là một bộ hoạt hình thiếu niên, Trix một người cũng không tạch. Hơn nữa còn tràn trề sức sống, mỗi phần đều góp sức không nhỏ gây khó dễ cho đám nhân vật chính.

I • Xui xẻo • cy chỉ còn cách thở dài mà chấp nhận vận mệnh.

Nhìn hai cục bông trắng trắng mềm mềm làm nũng trong lòng mình, Icy âm thầm thề sẽ bảo vệ Darcy và Stormy thật tốt.

Chỉ là người tính không bằng trời tính, trời tính không bằng tác giả tính. Icy không ngờ, bản thân không tìm kiếm phiền phức, phiền phức vẫn tự kéo đến mình.

Bình tĩnh nhìn một đám vai ác phản diện soái khí cuồng luyến tà mị các thứ không ngừng dụ dỗ cậu và hai đứa em đi theo con đường tội ác. Icy mềm mại mỉm cười, rồi đóng rầm cửa.

" Darcy, thả chó tiễn khách. Stormy, tìm cho anh ít muối để trừ tà. "

Darcy: Vâng thưa anh

Stormy: Ok ạ.

Đám vai ác:…

Cp: Icy x np

Đừng hỏi, chỉ là một ngày kia tôi bỗng yêu chị Icy vc, chị đẹp lắm

[Tổng] Văn Án Và Ý TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ