Mikey nhìn chằm chằm vào hai túi bánh cá trước mặt, cũng là ngon đấy nhưng không hề đầy đủ trước mặt anh. Đôi mắt xinh đẹp ngước lên, bên trong tràn đầy tức giận hướng tới tên thần kinh nào đó đang phơi phới bộ mặt hứng tình ra.
- Tao bảo 3 túi cơ mà? - Mikey bĩu môi dè bỉu, tên này là chúa tể ăn xạo nói chó ấy à?
Trái ngược lại với thái độ của người thương, Izana chỉ mỉm cười vô hại. Hắn đưa tay lên khóe môi rồi chu lên một vòng, há ra nói những lời không yên phận.
- Mikey a, nếu mày hôn tao một cái, liền không phải 3 túi đâu mà cả quán này tao đều mua cho mày hết đó nha!!
Có cái cục cứcccc
Mikey gân xanh nổi lên thái dương, anh không nói gì chỉ giơ chân tung quyền cước vào bụng tên hâm dở nào đó.
Izana trúng cú đá với lực đạo khủng bố kia liền văng ra gốc cây. Tấm lưng hắn đập kêu 'uỳnh' một cái, miệng liền phun một ngụm máu.
Hắn nặng nề nâng đôi mắt nhìn mỹ nhân phía xa xa, không nổi hơi mà thều thào.
" Mikey.... sao em nỡ lòng nào..... "
.
Sau khi đá được người mình ghéc, Mikey yên phận lấy hai túi bánh cá ngồi ăn nhăng nhăng trên bờ hồ.
Đã tròn 1 tuần kể từ khi Mikey xuyên trở về. Tính ra mọi thứ gần như khác xa so với ký ức của anh.
Đặc biệt là tên Milo nào đó, hệt như biến thái vậy!!
Rõ quá khứ tầm này chưa gặp, mà gặp thì chỉ có đánh nhau sứt đầu mẻ trán, thật sự làm gì có chuyện dẫn đi mua bánh cá cho ăn như này?
Huống chi hắn còn nói gì là chuyện hồi trước nữa?
Điều gì khiến Mikey này lại bài xích tên khốn trời ban đó vậy?
Rốy cục cơ thể này đã từng trải qua cái gì trước khi anh trọng sinh vào?
Hàng loạt câu hỏi cứ nảy sinh, Mikey với tâm hồn 28 sống trong thân xác 15, tay chống cằm như ông cụ non mà nhai nốt Taiyaki vị phô mai, đầu không ngừng suy nghĩ.
Ứm ừm bánh cá xưa vẫn là tuyệt nhất~
.....
Coi như tác giả chưa từng miêu tả gì nhé, sai kịch bản rồi con ơi....
Ngồi miên man mà chẳng mấy chốc chiếc bánh cá cuối cùng cũng nhét vào miệng. Mikey ủ rũ nhìn hai túi trống không, mắt rưng rưng phẫn uất muốn khóc.
Người tình của anh, Taiyaki sao em có thể đến và trao cho anh con tim hạnh phúc để rồi ra đi chóng vánh vậy?
Mỹ nhân bánh cá, em thật vô tâm mà...
Ôm nỗi buồn sầu đời không thốt nên nổi, mà anh chẳng hề hay biết bên cạnh đã có người ngồi từ lúc nào.
Là Kazutora.
Hắn chỉ là lượn lờ đi lượn phố tí, ấy mà không hiểu sao gặp con mèo nhỏ ngồi lục túi giấy không xong khóc. Hắn chỉ biết cười.
Tất cả là do mày Mieky ạ.
Tiếng thút thít đáng thương cứ khe khẽ vang lên, như móng vuốt cào nhẹ đáy lòng ngứa ngáy của hắn. Kazutora ho khan, mở miệng đánh tan cái tiếng mà hắn cho là khó nghe kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllMikey | Tổng Trưởng
FanfictionTác giả: Lã Lành Nội Dung: Thủ Lĩnh băng đảng Phạm Thiên nguy hiểm nhất thế giới tự sát - Sano Manjiro hay còn gọi là Mikey, song anh vẫn chưa chết mà xuyên về quá khứ tại thời điểm bản thân 15 tuổi. Suy nghĩ chắc ông trời thương xót muốn anh làm l...