Sanzu cảm thấy tim nhảy lên trong lồng ngừng, hắn không thể ngừng ngăn chặn lòng mình lộn nhào mớ cảm xúc vui mừng điên dại.
Sanzu cũng trọng sinh.
Lúc Mikey nhảy xuống từ tòa nhà cao tầng ấy, thề rằng Sanzu như một tên điên thân tàn ma dại, há cái miệng sẹo ra khóc lóc, một tay ôm lấy thân thể cứng đờ máu me be bét của Mikey, tay còn lại không ngừng chọc kim tiêm đâm liều an thần cho mình.
Cho đến cuối cùng, không thể chịu được nữa, trong cơn đau thắt từ dạ dày vì chích thuốc quá nhiều, Sanzu đã ôm lấy thân thể Mikey, hắn cũng nhảy xuống từ trên tòa nhà cùng anh.
Có chết thì tôi cũng sẽ chết bên cạnh ngài, thưa đức vua.
Sống lại lúc 15 tuổi, Sanzu phát hiện bản thân đang nằm gục bên cạnh chỗ mấy khu nhà ổ chuột, vẫn là không nơi nào để về.
Cho đến khi hắn bị ngăn cản bởi bọn côn đồ cao to. Định rằng lúc đó sẽ rút thanh kiếm ra mà chém cụt tay chân mấy con lợn nhếch nhác thì Mikey xuất hiện.
Vị vua xinh đẹp của hắn vẫn như ngày nào, vẫn vóc dáng nhỏ bé cùng khí thế áp bức người khác, ngài ấy đã nhanh chóng xử đẹp lũ lợn kia.
Nhưng điều Sanzu không ngờ nhất, tại thời khắc đó Mikey đã nắm lấy bàn tay hắn mà kéo đi.
Vua nắm tay mình, người mình luôn tôn sùng đang cầm tay mình.... ôi bàn tay thật nhỏ bé làm sao, thật mềm mịn và đáng yêu....
Ôi vua ơi, tôi yêu ngài đến chết mất...
Mikey vốn chỉ dắt tên tóc trắng này đi một đoạn vì tưởng hắn bị một màn đánh nhau kia dọa sợ. Sanzu quá khứ rất hay bị bắt nạt, nên bị nhìn thấy một màn như kia hẳn rất hãi đi?
Đến hành lang thứ hai của trường, Mikey lới lỏng bàn tay của mình ra để từ từ nói chuyện đàng hoàng.
Ơ nhưng mà....
Sanzu này cầm tay hơi chặt nhỉ? Hay là sợ quá không dám buông tay rồi?
Mikey hạ giọng, dùng ngôn ngữ dịu dàng nhất có thể mà trấn chỉnh tên điên kia.
" Bỏ tay tao ra. "
Hắn giật mình, mải đắm chìm trong sự đáng yêu của vị vua nhỏ bé, hắn chợt quên mất bản thân mình đang đi đâu.
Mà đi đâu cũng chẳng quan trọng gì, kể có Mikey giao hắn cho tên khác thì hắn cũng nguyện lòng, miễn là vua của hắn vui.
Nhưng mà nhìn thấy một màn xua đuổi lạnh nhạt trước mặt, Sanzu thấp giọng nói:
" N-Nhưng tôi sợ...."
#????? Tác giả cảm thấy Sanzu rất có tố chất làm diễn viên# chờ, cầu online gấp!!!
Một mặt nhìn thấy Sanzu yếu mềm như này trước mặt không quen, mặt khác bản thân anh chưa từng thích những người nào làm bộ dạng đáng thương yếu thế như này, Mikey thật sự không biết làm sao, chỉ cảm thấy chút khó chịu:
" Mày ấy, mãi sợ hãi yếu thế như này thì chỉ có bị bắt nạt đến thối người mà thôi! "
" Tao ghét nhất những tên yếu đuối! "
BẠN ĐANG ĐỌC
AllMikey | Tổng Trưởng
أدب الهواةTác giả: Lã Lành Nội Dung: Thủ Lĩnh băng đảng Phạm Thiên nguy hiểm nhất thế giới tự sát - Sano Manjiro hay còn gọi là Mikey, song anh vẫn chưa chết mà xuyên về quá khứ tại thời điểm bản thân 15 tuổi. Suy nghĩ chắc ông trời thương xót muốn anh làm l...