(SILLY P.O.V)
"TANGA KA BA ?!! nakalimutan mo atang may kaibigan kang prinsesa !!"sigaw nya saakin napaISIP naman ako ..OO nga bakit hindi ko yun naisip ?? .. pwede nya akong tulungan .. bukod sa pinaka mayaman sila .. sikat din ang family nila ..
"oo nga noh !!!^____^" haha SOLVE na problema ko ..
hindi ko naman kasi KASALANAN kung bakit ko sya nabangga eee ..sadyang TOPAKIN lang magmaneho yun .. gusto nyo ng FLASHBACK ??? eto na ..
(FLASHBACK) ..
ang tagal naman umuwi ni rissa malelate ako nito ..so no CHOICE kaya nagkunwari akong pupunta ng ladies room .. no worry andun naman si jp for sure safe sya ..
>>louie calling....
no manners ako noh ??hehe sya yung nagtetrain saken pag may laban ako ..pero muka naman syang bata kaya louie tawag ko sakanya
"NASAN KANA BA ?!!" aray sakit sa ear drum grabi naman to makasigaw ..di talaga uso ang hi-hello saamin .
"papunta na, bakit?" ang alam ko praktis lang naman ee para sa next racing .
" yung anak nag may ari nitong racing field pupunta dito kaya wag kang MALELATE !!
toot .toot ...
call ended ..
pagka call ended ..tinawagan ko agad agad si rissa baka mamaya .patayin pa ako ..kunwaring may CAR RACING ako ngayon ..LIE .
at racing field ...
" ohh buti andito kana " lumapit si louie sabay tapik ng braso ko ..
"^___^" nginitian ko lang sya ..
pianagmadali ako sabay wala pa pala yung anak daw ng RACING FIELD .. ang tahimik lang ..maririnig lang yung harurut ng sasakyan ... nakaupo lang ako habang tinitignan yung mga nagpapraktis .. katabi ko lang si louie ..
1.
2..
3...
4....
5.....
AHHHHH SH** TAGAL ..naiinip na ako kaya .. nagpraktis muna ako ..ako lang naman ang bukod tanging babae na naandito ..
"san ka pupunta ?" sabay hawak sa braso ko ..
"praktis lang muna" dire-diretso akong naglakad tapos ..pinatakbo na ang sasakyan na gamit ko kapag may racing ..
"WHOOAAAAHHHHH!!!!!!" salamat sa sigaw .. medyo malayo naako pero rinig ko pa din hiyawan nila ..nakaka alis talaga ng stress dito ..
pagkababa ko agad na may sumalubong na boses saakin .. "very good ."kaya napatingin ako ..di pamilyar ang itsura nya pero parang nakita kuna sya last day ..san nga ba ??
"ohh thanks " sagot ko dito ready to go na din ako kaso umepal pa si louie ..
"ohh by the way ..silly this is jim" ohh so-- ..ayy may karugtong pa pala ..
"anak ng may ari ng RACING FIELD" sya ?? edi magaling sya sa racing ?? usap usapan champion din daw ito ..pero ngayon ko lang sya na meet di naman ako interesado .. ok naman ..maputi ..gwapo na rin
"ohh nice to meet you .." inabot ko ang kamay ko sa kanya kaso ..
"GO ?" hindi man lang sya nakipag shakehands ..kadiri ba kamay ko ??and go daw ?san naman ?? ..
BINABASA MO ANG
MY SADIST PRINCESS
Romanceminsan sa "LOVE" hindi lang problema ang pagseselos, away, hinala ng isang magkarelasyon , pang childish ang tawag don' pero sweet tignan , akala ko nga iikot lang ang lovelife ko sa ganyang problema yung bang hindi makokompleto ang araw mo/nya kapa...