(RISSA'S P.O.V)
"ANU NAMAN TONG GULONG GINAWA MO ?!!" adik ba tong si mama kakarating ko lang ee nakabalik nako ng mansyon , sermon naman inabot ko DAMN !!
"ma , wala namang gulo ahh , di nga ako ang laman ng dyaryo ngayon" that's true diba nga dapat natutuwa sila ... 1week wala ako sa dyaryo ..
"see" inabot nya saakin ang mga pictures ?? ano naman kaya to ?
"who's take this pictures ?" kumunot noo ko , bakit may ganito sya ??eto yung time na nabangga namin yung lalaki , teka baka gusto nya ring perahan si mama ..OHH MY G!!
"RISSA !!! sa ginawa mong ito wala kang allowance for 1week !!" OH no hindi to pwede last na allowance ko yung binigay ko sa lalaki ..
"ma !! wal--"
"RESPETUHIN MO SYA" arrgghh who think he is ..dati wala naman syang pakelam ..and now dahil sa abnormal na yun mawawalan ako ng allowance ?? aba di ata fair yun ..
NAKAKAINIS , maganda nito pumunta ng bar pampa alis ng stress tsss
at the bar ...
"huii lasing kana ba ?" tanong nni silly hindi man lang sya nag shot ..
"hindi pa baket ?"panay tingin sa orasan nya ee anong meron ???
"ahh wait punta lang ako sa ladies room"
"ok"
hayysst sii silly nalang tuloy lagi kong kasama ..si darra hindi pa umuuwi ..nag eenjoy pa sa pagbabakasyon nya ..tekaa nga pala kung bakit bitter ako masyado ?? lalo na sa mga lalaki kas--
"hmmm. dito kalang"g1- anu bayan agaw pansin naman to nakahawak pa sa braso nung lalaki .
.
" oo nga mamaya kana umalis matagal kana din di nakakapunta dito ee" g2- pinupulupot pa nya yung daliri nya sa may leeg ng polo nung lalaki .. anu ba yan kadiri naman kabi-kabila yung babae nya ..
parang pamilyar saaken yung itsura nung lalaki ..diko lang maaninag ng klaro dahil sa lights ..
"hayyst"napabuntong hininga nalang ako .. wala akong allowance dahil sa kanya !!
respetuhin mo sya
respetuhin mo sya
respetuhin mo sya
respetuhin mo sya
respetuhin mo sya
"arrghh" ginulo kuna lang ang buhok ko anu ba yan !! i will not ..NOT ever bakit ba nag paflashback yan ?muka naakong tanga dito ..nasaan na ba si silly ??ang tagal ahh mamumuti na buhok ko dito !!
"pano ka naging prinsesa?" napalingon ako sa nagsalita .. yun pa talaga ang itatanong niya ..ABNORMAL ba sya ??
" ee ikaw bakit ABNORMAL ka ??" sya na naman ??!! naiimbyerna ako ..nasan na ba ang SILLY na yun ?pero teka ISIP.ISIP AHHHHHHHHHHH ..oo nga sya yung lalaki na kasama nung dalawang babae .. tss ewan sa inis ko iniwan ko sya mukang abnormal talaga kainiss
kring..kring..
>>silly calling..
"NASAN KABA !!" oo sinigawan ko sya ..pagkatagal tagal sa C.R.
BINABASA MO ANG
MY SADIST PRINCESS
Romantizmminsan sa "LOVE" hindi lang problema ang pagseselos, away, hinala ng isang magkarelasyon , pang childish ang tawag don' pero sweet tignan , akala ko nga iikot lang ang lovelife ko sa ganyang problema yung bang hindi makokompleto ang araw mo/nya kapa...