03

245 22 3
                                    

" Này Reki! Cậu làm gì vây!? "
Reki liền áp sát Langa vào một bức tường gần đó. Cậu cúi gầm mặc xuống và nói một câu
" Langa nè có phải cậu coi tôi là món đồ đúng không? "
" H.. H.. Ha.. Hả sao cậu lại nghĩ vậy hả Re... "
Chưa kịp nói hết câu thì bỗng tiếng sụt sịt rồi là những giọt nước mắt chảy dài trên má của cậu thanh nhiên tóc đỏ ấy...
" Này Reki cậu sao vây! " Langa liền bám vào vai Reki mà hét
" Cậu có ổn vậy Reki!!! " Langa vẫn cứ hỏi mặc cho Reki, cậu ấy vẫn im phăng phắc chỉ có những tiếng sụt sịt. Nước mắt của Reki vẫn cứ chảy dài trên má và vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Reki liền cầm lấy hai tay của Langa mà dữ chặt, cậu giơ tay của Langa lên cao mà nhào vào hôn, Langa bị hôn bất ngờ nên không có sự để phòng, nụ hôn của Reki khiến cậu bối rối và ko biết cách nào kháng cự lại.
" A... Ah~ Re...Ki, d..dư....dừng lại~"
Câu nói "Dừng lại" của Langa có vẻ vô tác dụng đối với Reki, chàng thanh niên tóc đỏ vẫn không quan tâm lời nói ấy mà càng hôn mãnh liệt hơn.
" A.... Ah~"
" Re... ki~"
"D... Dư... Dừng lại đi mà~... "
Langa liền đẩy mạnh Reki ra, mạnh đến nỗi mà cậu trai tóc đó đã ngã phịch xuống nền cỏ. Hiện tại cơ thể của Langa nóng bừng lên, quần áo xộc xệch lộ ra phần xương quai xanh rõ rệt. Langa liền lấy tay chùi đi vết hôn của Reki... Mặt cậu ấy trông rõ giận, Reki liền đứng dậy và nói
"Langa.. .. Tớ.. Tớ.. Thật sự xin lỗi..... "
Đáp lại lời xin lỗi của Reki, Langa chỉ lườm cậu một cái rồi đi ngay trước mặt tràng thanh niên tóc đỏ ấy. Reki
Liền chạy theo và nói
" Này Langa! Để tớ đưa cậu về"
" Khỏi cần! Tôi tự về được"
Câu trả lời lạnh nhạt của Langa khiến trái tim cậu lại vỡ vụn thành hàng nghìn mảnh..., nhưng chuyện này cũng là do cậu, Langa giận như vậy là đúng. Trên đường về nhà, Reki không ngừng suy nghĩ về việc vừa nãy mình đã làm với Langa, tại sao mình lại làm vậy, ngày mai phải biết nói sao. Ở chỗ của Langa cũng chả khá là hơn là bao, cậu luôn suy nghĩ,Reki đã hôn cậu? Một nụ hôn bất ngờ, não cậu như trì trệ, không kịp tiếp nhận nguồn thông tin khổng lồ này.
( End chap3)
--------------------------------------------------------
Đôi lời của ad:
- cảm ơn những người bạn của ad đã cho ad lời khuyên để viết truyện và những lúc bí cảm ơn mọi người.

[ Reki x Langa] Bạn BèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ