04

266 23 0
                                    

*Sáng hôm sau.... *
Như mọi hôm, Reki thức dậy để đi học nhưng có vẻ hôm nay cậu trông không tỉnh táo vì cả đêm qua cậu không ngủ được. Chắc lại là chuyện ngày hôm qua, cậu đã hôn Langa... Chuyện này thật khó để chấp nhận nhưng sự thật là vậy, cậu đã hôn Langa, cái cảm giác ấy, môi cậu chạm vào môi đối phương nó vẫn còn khá rõ rệt. Lảng vảng một lúc thì Reki cũng đã rời khỏi nhà, mẹ cậu thấy cậu có vẻ không ổn nên đã hỏi thử nhưng cậu vẫn chỉ đáp lại một câu " Con vẫn ổn mẹ ạ! ".
Cậu lướt chiếc ván trên từng con đường, đến chỗ mà Langa, lúc nào cậu ấy cũng đứng đợi ở đấy chờ Reki nhưng hôm nay chẳng thấy bóng dáng của cậu chàng trai tóc xanh dương ấy.
Đến trường, Langa cậu ấy vẫn ngồi chỗ đấy, kế bên Reki. Khi Reki qua chào Langa một cái thì đáp trả lại lời chào ấy là một câu
" Ừ, chào cậu"
Langa trả lời một cách lạnh nhạt khiến Reki có vẻ hơi buồn và hụt hẫn. Giờ ăn trưa, bình thường thì hai người sẽ lên sân thượng và ngồi ăn cùng nhau, nói chuyện cùng nhau, nhưng hôm nay thật lạ, Reki ngồi ăn một mình,trông cậu ấy như chả muốn ăn.
Cuối cùng cũng kết thúc giờ học, tất cả học sinh chạy ùa ra khỏi lớp học mà ra về, chỉ còn mình cậu thanh niên tóc đỏ nằm dài ở trên chiếc bàn học cuối lớp, cậu nhìn ra ngoài cửa sổ thấy mặt trời đã bắt đầu lặn, bầu trời đã chuyển từ xanh dương sang màu vàng đỏ rồi. Bỗng có một cánh tay vỗ vào lưng Reki một cái, Reki nghĩ đó là Langa nên quay lại, nhưng bị sự thật vả cho một cái *Bốp*. Đó chỉ là cái vỗ vai của người bảo vệ mà thôi, ông ấy bảo Reki nhanh chóng đi về vì muộn rồi, Reki liền hỏi ông bảo vệ hỏi xem bây giờ là mấy giờ rồi thì ông bảo vệ đả bảo là hơn 7 rưỡi rồi. Khiến cho Reki bất ngờ vì không ngờ mình lại ở trường muộn đến vậy, cậu liền thu gọn cặp sách chào người bảo vệ rồi nhanh tay nhanh chân mà chạy ra khỏi lớp. Khi mới ra khỏi cổng trường, một giọt mưa đã rơi chúng đầu cậu.
Rồi lại 2 3 giọt mưa rồi * Ào Ào,... *, một trận mưa rào rơi xuống, cơn mưa đó bất thình lình đến nỗi vừa nãy trời còn không có một đám mây đen mà bây giờ đã mưa rào rồi.
Reki nhanh nhanh chóng chóng về nhà. Vừa về đến nhà, cậu bước vào cửa, mẹ cậu thấy thế thì liền hỏi :

" Giờ con mới về à? "

" Vâng! "

" Có bị ướt không,mưa khá to đó? "

" Dạ, có một chút". Cậu quăng chiếc cặp đang ướt của mình qua một bên, tháo giày ra và bước vào nhà

" À! Quên mất nãy có một người bạn con có đến nhà"

" D.. Dạ!? " . Reki giật mình và hỏi tiếp

" Cậu ấy có mái tóc màu xanh dương đúng không mẹ? "

" Ừ, đúng rồi sao con biết vậy"

"Con chỉ đoán đại thôi ạ"

" Và cậu ấy có nói gì không mẹ? "

" Đợi chút để mẹ nhớ lại coi, hình như là hỏi con đã về nhà chưa thì phải"

" Rồi cậu ấy còn nói gì không ạ!? "

" Vậy thôi, mẹ trả lời xong là cậu ấy đi về luôn, mà sao con trông bất ngờ vậy? " mẹ Reki hỏi cậu với một ánh mắt đầy sự nghi ngờ

" Không có gì đâu ạ, vậy cậu ấy đến lâu chưa vậy hả mẹ? "

" Tầm nửa tiếng trước hoặc hơn, mẹ cũng không nhớ rõ nữa"

" À vâng, cảm ơn mẹ.... " Reki bước vào phòng và trông cậu có vẻ hơi u sầu.
Bước vào phòng, cậu nhìn lên tờ lịch cheo ở gần cửa thì cậu lại bật dậy ngay vì.........
( End chap4)
- nói thật thì ad có lẽ viết xong lâu rồi nhưng mà ad lười vl;-;

[ Reki x Langa] Bạn BèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ