A/n hindi ko na po lalagyan ng prologue :) ^_^ kekekeke
Yvonne
Grabe ang kamalasang inabot ko ngayon tsk -_- nahulog na nga ko sa isang taong di alam kung nageexist ako sa mundo tas mahuhulog pako sa hagdan! Buti na lang may sahig buti pa siya sinasalo yung mga nafafall. Ay ang dramaaaa woooo.
ayyy mga inday ako nga pala si Yvonne Vanilla De Real, oh diba ang haba HAHAHAHA hindi ko alam sa mga magulang ko at ang lakas ng tama at ganyan ang name ko pati nga mga kapatid ko kakaiba din OO may kapatid ako si Kisses De Real at Choco Rocky (road joke) De Real.
Hindi din kami ganon kahirap tama lang meron naman kaming isang sariling Company dun nagwowork si Daddy si mommy naman may sarili ding trabaho nag nenegosyo siya pero hindi dahilan yun para mawalan sila ng time samin nakaka pag bonding parin naman kami :)
Cring cring cring
Ayyy Tumunog na ang bell hudyat yon na mag sisimula na ang klase daldal ako ng daldal dito hindi ko na namalayan yung oras di niyo manlang sinabi sakin.
Pag kadating ko umupo na agad ako sa upuan na bakante sa likod tabi ng bintana :).
Nag intay pa kami ng ilang minutes bago dumating yung teacher namin, maya maya pay dumating na ang prof at nag sitayuan na kami at binati namin siya agad ngumiti lang ito at nag pakilala pag katapos ay pinaupo na kami.
Nag pakilala kami isa isa tss ito nanaman yung introduction heyt na heyt ko talaga to.
habang nasa kalagitnaan ng intro bumukas yung pinto at pumasok si Barney and friends de joke lang may pumasok na lalaki tas ayun yung mga babae nagtilian yun pala pogi.
Tumingin sakin yung lalake tapos sa tabi ko na walang naka upo tsaka siya lumapit at tinanong ako "may naka upo ba dito?" Sabay turo sa upuan sa tabi ko Gusto ko sana siyang sagutin ng "oo meron. May nakikita ka? wala diba." Pero syempre dahil bait baitan ako ngayon at first day ay sinagot ko siya ng matino "Wala." At umupo na siya pag kasagot ko.
Nag didiscuss na si ma'am sa harap nang biglang may nagsalita sa gilid ko. Syempre nagulat ako eh wala naman akong katabi. AYY MERON NGA PALA.
"Wag ka ngang mag nakaw ng tingin." Bigla naman akong nagulat sa sinabi niya anong nakaw? Tingin? KALA MO SINONG POGI TO! hindi naman siya gwapo matangos lang ilong niya at meron siyang magagandang mata at red lips at maputi at clear ang balat niya (daming at) sheytt yung eyebrows niya ang ganda pantay :(.
"*smirk* baka matunaw ako sa ginagawa mong yan".
Nagulat nanaman ako hanubayan ilang beses nakong nagugulat ngayong araw "hindi kita tinititigan kapal neto."
Nakita kong medyo ngumiti siya at sinabing "talaga? Sabi mo eh kunyari naniniwala ako." Abayyy peste to ang kapal ah.
Inirapan ko na lang baka mag kasala pako at maiparape ko to kay Barney.
Cring cring cring
Yehet recess na woohoo :)
"Okay class that's all for to day :)" sabi ni Ma'am.
At ako naman labas agad hahahaha bakit ba? Gutom na eh :D.
Sa kakauna ko na untog pa ko sa pader tekaa pader? Bakit ang bango? Tsakas kelan pa nag karon ng pader sa harap ko? Pagtingin ko yung si Maya pala MAYAbang.
Tinignan niya ko sabay sabing "masyado kang halata, hindi mo naman kaylangan ibunggo yang sarili mo sakin para mapansin kita." Sabay alis.
Nakainom kaya to ng gamot? HALA! Baka gumagamit to ng pinagbabawal na gamot! Lalayo na nga me sa taong hangin nato.
VOUS LISEZ
Wrong Number
Roman pour Adolescentspano kung sa maling number mo na send? at ang number na iyon ay ang iyong matagal nang pangarap (*ehem hindi yung number ang pangarap niya yung taong may ari) at siya rin ang dahilan kung bakit brokenhearted ka nang dahil din sa kanya nalalagay sa...