Hello mọi người nha thôi vô chuyện không nói nhìu nà :333
---------------------------------------------------------
Hôm nay là một ngày vui của hai nhà họ Nguyễn và họ Quế vì hai đứa con hai bên đám cưới với nhau nhưng có hai con người không vui đó là ....
NGUYỄN VĂN TOÀN và QUẾ NGỌC HẢI.
bởi vì cuộc hôn nhân này là do hai bên ép buộc hai người phải cưới nhau hai người không muốn làm ba mẹ buồn nên đành phải đồng ý lấy nhau .
Về tới nhà
Toàn thì ngồi trên giường đợi Hải về Hải chưa về là ở lại nhậu cùng bạn Hải cũng không ưa Văn Toàn người anh thích là Thanh Duyên vì cô ấy đi du học nên đã bỏ anh và hai người cũng đã chia tay.
( À mà mọi người nè tiết lộ là sau này nhỏ đó về bám Hải đoá hihi nói vậy thôi )
-------------------
Toàn đang ngồi thì có một bóng dáng bước vào không ai khác là Ngọc Hải anh thấy Toàn ngồi trên giường mình liền quát nhưng vì Toàn cũng lo cho anh vì uống quá say.
---------
Hải : AI CHO MÀY NGỒI TRÊN GIƯỜNG TAO ! CÚT !.
( Nói đi anh Hải sau này sofa chờ đợi anh đoá )
--------
Toàn cũng sợ nên đã đứng lên và đi ra khỏi phòng ngồi xuống một chiếc ghế sofa gần đó ngồi xuống mà khóc nghĩ thầm trong đầu .
---------.
Toàn : " bà mẹ ơi con muốn về nhà hichic "
---------
Toàn ngồi đó khóc thù Hải xuống nói
---------
Hải : Từ này cậu dọn qua phòng bên cạnh đi tôi không muốn có người tôi không thích ở chung phòng dơ lắm .Toàn : ừm t...ô ...i tôi biết rồi
----------
Hải thấy Toàn khóc thì cũng mặc kệ mà đi lên lầu nằm lên giường nằm xuống ngủ .
( Mọi người ơi chuyện này là Toàn động lòng trước nhà từ từ thì ngược lại Toàn không thích Hải nhưng Hải thích Toàn nên phải cua lại đó chời )
----------
Ở dưới thì Toàn chùi nước mắt lấy bình tĩnh bước vào phòng anh để lấy đồ dọn qua phòng kế bên nhưng cậu thấy anh say mèm liền vào nhà tắm lấy nước lau người cho anh rồi cầm đồ qua phòng bên cạnh sau 2-3 tiếng thì cậu cũng đã dọn dẹp phòng xong mọi người hỏi sao dọn lâu là vì phòng đó không có ai ở nên là mạng nhện và bụi bẩn rất nhiều thêm nữa là cậu mua thêm đồ trang trí nên dọn hơi lâu.
---------
Dọn xong cậu vào nhà tắm , tắm ra thì cậu mặc một cái quàn jaen và moitj chiếc áo thung rộng cậu xuống dưới dọn dẹp nhà và nấu buổi tối cho Hải.
Nấu xong cậu ngồi coi tivi đợi Hải xuống ăn chung nhưng đợi mãi không thấy anh xuống liền lên phòng mà mở cửa ra nói với Hải
---------
Toàn : anh xuống ăn miếng cơm đi tôi nấu rồi đó ( giọng hơi rung )Hải : ĐI RA ĐI TÔI KHÔNG ĂN .
---------
Toàn sợ nên đã đóng sầm cửa lại xuống ngồi vừa ăn vừa khóc . ăn xong thì cậu dọn dẹp bỏ vào bồn rửa chén để rửa thì thấy Hải đi xuống liền hỏi.
--------
Toàn : anh đi đâu vậyHải : tôi đi đâu cần cậu quản à từ nay chuyện riêng tư của tôi đừng xen vào và cũng đừng quản tôi tôi muốn làn gì tôi làm .
--------
Nói rồi Hải bước ra cửa đóng sầm lại và lên xe chạy đi chơi .
Còn Toàn chỉ biết đứng nhìn mà từng giọt nước mắt rơi xuống nghe anh nói vậy rồi anh liền nhớ và từ nay không quan tâm anh nữa cũng gần 9h anh vẫn chưa về cậu không quan tâm vì anh đã nói vậy thì cậu lên ngủ anh về kệ anh .
------------
Hôm nay tớ viết tới đây thôi nha bye hẹn gặp mọi người chấp sau 😘✌️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0309 ] Chuyện Tình Bắt Buộc 💔
Randomchuyện ngược , H+ , đam mỹ , 0309 , Văn Toàn là cậu con trai nõn nà bị bắt lấy Ngọc Hải chàng trai lạnh lùng về thì bị đánh đập kết cuối là mối tình đẹp. ngoại chuyện mong ủng hộ ạ