chap 2

115 8 0
                                    

Hello mọi người không biết đăng giờ này ai coi không nhưng mà giờ này mình sung đăng qué ☺️✌️ .
Hoi dô chuyện nà.
-----------------------------------------------------------
Toàn đã ngủ thì lúc đó Hải cũng về anh say mèm tới nỗi không thấy đường bởi vì anh mới đi bar về nên uống rất nhiều .
Anh đi từ từ lên lầu nhưng không ngờ là anh đi nhằm Phòng Toàn anh nhưng thấy một người con trai làn da non thớt trắng hồng mịn màng như anh muốn nuốt chuẩn vậy anh nuốt nước bọt anh liền đóng cửa lại đi lại giường đè người anh lên người Toàn , Toàn ngửi thấy mùi rượu nên cậu thức dậy thấy anh đè lên người mình nên cậu là lên.
--------
Toàn : áaaaaaaaa anh làm gì vậy đi ra coi .

Hải : không phải cậu rất muốn sao từ trước tới giờ lấy cậu về cậu chưa bao giờ làm tròn nhiệm vụ của mình hết ...nói xong anh cắn lên xương quai xanh cậu thật mạnh cậu đau nên là lên

Toàn : aaaa anh .....hicc...hiccc
Hải thấy Toàn khóc nên đã mất hứng mà về Phòng còn cậu thì ngồi trên giường ôm mặt mà khóc....cậu chùi hết nước mắt và nằm xuống giường mà ngủ .
Còn phòng bên kia thì những giọt nước rơi lách tách lách tách đó là Hải đang tắm Hải nghĩ lại cảnh hồi nãy rồi nghĩ.
Hải :" cũng dễ thương phết âyyyy mình bị gì vậy tại sao lại phải động lòng với một tên ngốc đó chứ.
( Ừm ừm anh nói đi anh ạ 😏✌️ )
Tắm xong anh cũng lên giường ngủ một giấc .
SÁNG HÔM SAU .
Toàn thức sớm đi dọn nhà và nấu ăn .
Anh đi xuống chuẩn bị đi làm thì có một con người đang đứng vừa nấu ăn vừa hát anh cười Toàn xoay lại thấy anh thì mặt tối xầm lại nấu ăn như bình thường anh thấy vậy cũng đi làm cậu làm buổi sáng ăn xong thì ngồi xem tivi tới chiều thì phải dọn dẹp tiếp hôm nay Hải đi làm về thì đi chơi luôn
Cậu thì cũng đã 9h nên đành lên phòng ngủ anh thì người say về ngồi trên sofa Toàn cũng khát nước nên đi xuống dưới nhà uống mở đèn lên .
Cậu thấy anh ngồi ở sofa mà giật mình anh thấy cậu thì đi lại ngã lên người cậu .
Toàn : ây da trời ơi là trời uống gì mà say dữ dậy không biết :")
Cậu đành phải dùng thân sát điu tàn này vát anh lên phòng , lên tới phòng anh cậu ném anh xuống giường rồi vào nhà tắm lấy nước lau người cho anh cho bớt mùi rượu đang lau thì cậu thấy trên cổ áo anh có một vết son ai hôn vào cổ cậu liền hoảng lên mà khóc cậu cởi áo anh ra thay cho anh một bộ đồ rồi về phòng.
Về tới phòng cậu vẫn nghĩ về chiếc áo dính dấu son ấy mà nước mắt rơi lúc nào cũng không biết cậu nhắm mắt lại ngủ .
SÁNG HÔM SAU.
-----------------------------------------------------------hôm này tới đây thôi bye nha iu iu :3

[ 0309 ] Chuyện Tình Bắt Buộc 💔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ