5

2.2K 124 8
                                    

Đại học Kansai tọa lạc tại Osaka, thành phố của lịch sử và truyền thống, là ngôi trường tư lập tổng hợp có hơn ba vạn sinh viên đang theo học.

Với các ngành học đa dạng, trường còn lập nên nhiều viện chuyên ngành, trong đó có viện chuyên ngành Tâm lý lâm sàng.

Ở Nhật Bản nếu muốn theo học ngành Tâm lý, Kansai sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của sinh viên.

Học kỳ này vì lời nhờ vả từ một người bạn của mẹ nên Santa đến giảng dạy tại đây. Mỗi tuần vào sáng thứ hai, Santa có hai tiết dạy về kỹ năng nhận dạng các vấn đề tâm lý.

Ngành tâm lý học ở Kansai đang trên đà phát triển, sinh viên chuyên ngành đối với giáo sư Uno Santa gần như hâm mộ cuồng nhiệt.

Ngày đầu Santa đứng lớp, phòng học có sức chứa gần trăm người thế mà xảy ra tình trạng không đủ chỗ ngồi.

Alpha tuấn mỹ, tuổi còn trẻ đã có danh tiếng lẫn địa vị lại còn độc thân, chính là cực phẩm alpha trong mắt omega.

Ngày đầu tiên đó ngoài những sinh viên chuyên ngành, còn lại chính là sinh viên từ các khoa khác vì muốn nhìn thấy giáo sư Uno nên kéo đến dự thính.

À mà không phải tất cả đều đến vì Santa. Omega là vì hắn, nửa còn lại chính là alpha vì muốn nhìn hoa khôi của trường Kansai nên cũng dự thính môn này.

Thế nhưng vào thứ hai tuần sau, số người dự thính từ các khoa khác giảm rõ rệt.

Nguyên nhân do một vài tin đồn đang được lan truyền khắp trường. Không biết là ai nghe được từ đâu biết chuyện bố mẹ giáo sư Uno cùng hiệu trưởng là bạn bè thân thiết. Sau đó truyền ra tin đồn giáo sư Uno nhận lời đến giảng dạy vì có hôn ước với con trai bảo bối của hiệu trưởng, cũng chính là hoa khôi của trường - Tanaka Nyoko.

Nyoko cũng học chuyên ngành Tâm lý, cậu là omega được alpha cả trường săn đón. Omega vốn xinh đẹp, omega đẹp đến kiêu kỳ như Nyoko lại càng hấp dẫn alpha vốn có bản năng chinh phục.

Là một trong hai nhân vật chính, Santa tuyệt không quan tâm đến chuyện gì ngoài việc mỗi tuần đều đặn làm đúng trách nhiệm rồi ra về. Ít nhất tin đồn này cũng giảm bớt phiền toái trong quá trình giảng dậy nên hắn cứ thế mặc kệ.

Hôm nay cũng như bao ngày, Tatsu - lớp trưởng môn học của giáo sư Uno đến lớp từ sớm để thu bài tập tuần trước được giao. Cậu chàng sau khi thu xong liền đưa mắt nhìn đồng hồ. Thấy chỉ còn khoảng năm phút là đến giờ vào lớp liền vội vã chạy lên bục cầm chiếc micro nói rõ to: "Hôm nay giáo sư nhờ mọi người để trống chiếc bàn cuối góc bên phải ra nhé!"

Nyoko ngồi vị trí đối diện bàn giảng viên, nâng mắt nhìn Tatsu đầy thắc mắc nhưng vẫn không hỏi ra miệng.

Là kiểu mỹ nhân ngạo kiều nên có đôi khi rõ ràng muốn biết, rất tò mò, Nyoko vẫn nén lại quyết không hỏi. Dù gì lát nữa Santa đến không phải sẽ biết ngay sao.

Chuông vào học vang lên, cả lớp vừa rồi còn nhốn nháo liền nhanh chóng ổn định chỗ ngồi.

Lúc này, Santa cũng nắm tay dắt theo Tiểu Vũ tiến vào. Tập thể lớp trố mắt ra khi thấy giáo sư vốn luôn cao lãnh nay lại quan tâm dắt tay người khác.

Doanh Hải Vi NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ