Ngoại Truyện 1

2.5K 139 29
                                    

🌸: Đi theo thiết lập ngọt sủng nên sau khi xác định tình cảm đánh dấu hoàn tất đã là HE rồi, thêm vài ngoại truyện nữa là trọn vẹn để kết thúc.

1
Giữ đúng lời hứa, sau ba tuần ma ma Tiểu Vũ sẽ đến thăm em.

Santa lái xe ra tận sân bay đón bà, khoảnh khắc nhìn thấy chỉ có mỗi hắn, bà lại nhớ đến tối qua lúc nói chuyện điện thoại giọng bé con có chút uể oải liền lo lắng dò hỏi: "Tiểu Vũ không khỏe sao?"

Santa không thể nói huỵch toẹt ra lúc này, thời điểm không thích hợp, đành phải trả lời qua loa: "Em ấy không sao ạ, cô đừng lo. Đến nhà cháu sẽ nói cụ thể hơn."

Đối với lời nói của Santa, ma ma Tiểu Vũ hoàn toàn không nghi ngờ. Chỉ chưa đầy hai tuần đã giúp Tiểu Vũ vượt qua chướng ngại, thành công nói chuyện như trước, trong mắt bà đây chính là có năng lực, có vốn liếng để người khác tin tưởng.

Bà thở phào, thả lỏng tâm tình lo lắng bồn chồn từ tối qua.

Cho đến khi đứng trước chiếc giường kingsize độc một màu đen, giữa ổ chăn là bé con đang xây tổ, dùng quần áo của vị giáo sư chủ trị cho em xếp thành vòng tròn bao lấy người, trong lòng còn ôm rịt một chiếc pyjama ngủ đến mê mang.

Đây là kiệt tác sáng nay khi Santa muốn đến sân bay đón ma ma em, bé con mệt đến mức hai mắt không mở nổi, nhưng phát hiện hắn muốn đi liền hé mi chực khóc, cuối cùng hắn phải dùng quần áo có mùi của bản thân trấn an em mới có thể ra ngoài.

Là một omega trưởng thành từng trải, ma ma Tiểu Vũ liếc sơ đã hiểu chuyện gì đang diễn ra, bên mũi là mùi hương tin tức tố đã biến đổi của bé con, chứng tỏ hai đứa đã thành kết ký hiệu hoàn toàn!

Đôi mắt như làn thu thủy phút chốc rét lạnh.

Santa đưa người đến tận đây chính là muốn để bà nhìn thấy tất cả, giờ phút này dù đối diện với sự dò xét lạnh lùng hắn vẫn bảo trì được sự điềm tĩnh, nhẹ giọng vì sợ đánh thức ai kia: "Ở đây không tiện nói chuyện, cô cùng cháu xuống phòng khách đi ạ."

Ma ma Tiểu Vũ cũng không muốn đánh thức em vào lúc này, đồng ý theo Santa di dời trận địa, khởi binh vấn tội.

Sau khi pha cho bà một tách trà, Santa trực tiếp vào thẳng vấn đề.

Nhưng hắn gạt bỏ Nyoko ra khỏi câu chuyện, hoàn toàn nhận mọi trách nhiệm về mình, vì nói ra sự thật chẳng khác nào thừa nhận do hắn mà Tiểu Vũ gặp phải nguy hiểm, khó tránh khỏi cái nhìn ái ngại từ ma ma của em, rằng em ở bên hắn là không an toàn, hắn không thể bảo vệ chu toàn cho em.

Xét thấy lí do nào cũng không tránh khỏi liên quan, vậy thì chọn cái ít tổn thất nhất: "Cô cũng biết cháu mang gen trội, kỳ mẫn cảm của cháu vô tình kích thích kỳ phát tình của Tiểu Vũ."

Trên mặt ma ma Tiểu Vũ như đọng lại một tầng băng sương: "Cậu quên có thứ gọi là thuốc ức chế?"

Santa kiên quyết nhìn thẳng vào hai mắt đang dò xét của bà: "Cháu không quên, cháu cũng muốn thừa nhận với cô, cháu đối với Tiểu Vũ từ đầu đã mang lòng riêng... Thật sự thương em ấy, muốn chăm sóc em ấy."

Doanh Hải Vi NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ