Chap 1

396 25 1
                                    

Bầu trời đang ngày càng có nhiều mây đen kéo đến , những giọt mưa lớt phớt rơi sau đó lớn dần , những tiếng sét ầm ầm cũng dần được vang lên.

Trong căn phòng của một ngôi nhà đơn sơ, có một cô gái đang nằm trên chiếc giường gỗ bỗng cô gái bật người tỉnh dậy cả khuôn mặt mang đầy sự hoang mang mờ mịt.

Cánh cửa phòng bất ngờ được mở ra , người con gái dáng người đầy đặn mái tóc đen dài đứng ở ngoài cửa nhin vào " Cám em tỉnh lại rồi sao"

Cám nghe có tiếng nói quen thuộc liền sợ hãi quay sang đáp " Chị...Tấm...sao chị lại ở đây"

Người con gái tên Tấm cười mỉm đáp " Chị không ở đây thì ở đâu"

Cám ánh mắt mờ mịt khó hiểu nhỏ giọng thì thầm " Không phải giờ chị ấy đang ở Hoàng Cung hay sao"

Tấm như nghe thấy Cám thì thầm liền hỏi " Cám em đang nói gì vậy"

Chẳng đáp lời Tấm , Cám quan sát xung quanh căn phòng. Căn phòng này , cách bố trí này chẳng phải là phòng của nàng trước khi chị Tấm làm vợ vua hay sao.

Tại sao bây giờ nàng lại ở đây? Nàng nhớ là mình đã nghe lời xúi của một bà lão kia rằng nếu tắm nước sôi sẽ làm cho da dẻ mịn màn hồng hào hơn.

Sau đó do không chịu được nguồn nhiệt quá nóng của nước sôi mà đã khiến cho nàng chết ngay sau đó.

Nhưng thứ hiện ra trước mắt nàng hiện tại là căn phòng cũ trước kia của nàng và chị Tấm , chị ấy vẫn là một dạng đơn sơ như thế. Không phải một thân xa hoa như lúc làm vợ vua.

Không lẽ nàng là trở về khoảng thời gian trước. Nếu là như vậy thật nàng sẽ đối xử tốt với chị Tấm , để cho mẹ con nàng sau khi chị Tấm lên làm vua thì sẽ thoát được kiếp nạn như lúc trước.

Dứt dòng suy nghĩ dài dòng ấy , nàng quay sang cười tươi với Tấm đáp " Dạ không có gì đâu chị"

Chờ lúc lâu vẫn chưa thấy Tấm trả lời , nàng liền nhìn thẳng vào Tấm thì thấy Tấm cứ đứng yên đấy, đôi mắt thì cứ nhìn thẳng vào nàng như mang một nỗi khó tin.

Thấy Tấm cứ ngẩn ra nhìn mình , Cám liền tiến lại gần vỗ nhẹ vào vai Tấm " Chị Tấm, chị sao vậy"

Nhờ sự tác động của Cám mà Tấm thoát khỏi thất thần " À không có gì đâu , em ra ngoài đi dì vừa kêu em đấy"

Nghe tới mẹ Cám liền hưng phấn chạy nhanh ra bên ngoài , mẹ Cám đang ngồi trước hiên nhà vá lại cái áo bị rách vai. Cám nhìn thấy mẹ mình liền không kiềm nổi xúc động , họng Cám bắt đầu nghẹn lại mũi xót lên, những giọt nước mắt dần từng chút một rơi xuống dọc theo khuôn mặt xinh đẹp của Cám.

Trước khi Cám được sống lại , ở thế giới trước mẹ Cám đã qua đời do đã đắc tội với vua , từ lúc mẹ Cám mất Cám cứ nghĩ mình sẽ không bao giờ có thể gặp lại mẹ nữa thì nàng lại sống lại.

Đời này mọi thứ vẫn chưa đi quá xa , mọi thứ có thể thay đổi , mẹ Cám và Cám sẽ không chết , bọn họ sẽ sống tới già , sẽ không ghen ghét chèn ép Tấm , sẽ hỗ trợ Tấm từng bước từng bước lên Hoàng Hậu.

[BHTT] Tấm ơi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ