Chắc cái này sẽ dài đấy.
Đang chuẩn bị về thì Chifuyu bị một đám người đứng trước mặt gạ , thường thì em sẽ bỏ qua rồi đi về vì kisaki gọi nhưng với mấy thằng này thì khác.
" Này em một đêm làm tôi vui vẻ và em sẽ có mọi thứ em muốn "._thăng gạ_
" Daddy đang gọi không về không được"_Chifuyu nói với giọng thờ ơ nhìn ra phía khác dáng vẻ chán nản.
" Daddy em là ai hả hay một thằng già bao nuôi"_ hắn nói trong khi tay đang kéo eo vào người hắn.
Cậu nhìn lên đồng hồ sắp phải rồi nhưng khi đó cứ cố gắng níu cậu còn đụng vào eo cậu bực rồi nha cậu nói.
" bỏ tay khỏi eo tôi đã đợi xíu tôi lấy cái này đã rồi đi "_nói xong cậu liền hôn lên má cái người đàn ôm eo cậu để cho gã đứng đây cậu hôn xong gã đấy liền ồh lên như thực hiện được nguyện ý.
Sau khi được thả cậu nhanh chóng đi đến chỗ phục bảo anh ta lấy cho mình cái gậy sắt phục vui chỉ cười nhẹ rồi đi lấy cho cậu gậy sắt xong còn nói :" cậu chủ nhớ nhẹ tay thôi đừng để bị thương và rách quần áo không thì không hay lắm đâu".
Chifuyu chỉ nói đúng một cậu là:
" không sao tý về mặc thêm cái áo là được mong cô đừng nói với kisaki nhé".
Cô chỉ cười trừ vì đây là Chifuyu người được Kisaki sủng nhất trên đất nước nhật bản này và cũng là bang nhóm Phạm Thiên.
Sau khi mượn được gậy sắt thì Chifuyu bắt đầu đứng trước đám người kia rồi nói:
" Chúng ta đánh một trận nhé rồi làm gì thì làm "_Chifuyu ngước lên nhìn gã to lớn kia thẳng thừng nói khong chút sợ sệt .
" Hả một con ph* cũng đánh với chúng tao "_ gã đấy cười đểu Chifuyu rồi quay lại với cười với đàn em.
Nhìn thấy thế Chifuyu cũng chả nói năng gì lao vào đánh , tung một đập vào đầu khiến tên kia loạng choạng không đứng vững mà gục xuống máu chảy lênh loáng mấy tên đàn em nhìn thấy vậy không khỏi hoang mang , Chifuyu nhìn thấy tên kia vẫn còn sống chán liền vung gậy đập vào người . Mấy thằng kia thấy thế liền lao vào đánh cậu nhưng chưa kịp làm gì bị bị nhân viên ở đây cầm gậy đập.
Mấy vị khách thì chỉ nhìn rồi cười thầm nghĩ thật tội cho mấy tên kia
Nơi đây là của Phạm Thiên lên khách hay người làm ở đây cũng không phải loại tầm thường phục vụng thì toàn là những người ẩn trong yang hồ tất cả đều xăm kín tay hoặc kín chân ngay cả kín lưng nhưng rất ít khi để lộ và khách ở đây rất ít khi là người tầm thường chỉ đôi khi có những người đã quen với nơi đây thì rất bình thường.
Sau khi đập xong tất cả những gã này thì Chifuyu đi rửa tay vứt luôn cây gậy đi xong em bảo với chị phục vụ là :
" chị ơi chị ấy giúp em cái chai khử trùng đi không thì Kisaki sẽ la em đấy"_cậu cười cười khi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] phở trộn {kisaki x chifuyu}.
FanficCứ đọc đi. Có cả kazutora x chifuyu nữa nha. Thích otp nào để tôi viết luôn.