Cứ ngỡ tình mình là thoáng chốcNhẹ nhàng êm dịu tựa bèo trôi
Để rồi mai này khi ngoảnh lại
Tan nát cõi lòng tiếng mình ơi.
Taekook | Quân khu - Tình mình
( Trần Thị Kim Ngân ).
hi! TUI ĐÃ ĐỔI CỐT LẠI MỘT XÍU LÀ MỸ THAY VÌ PHÁP VÌ MỘT VÀI LÍ DO BẤT CẬP NHA!
.
Ngoài trời đang mưa tầm tã, những giọt nước mưa cứ nặng hạt rồi rơi xuống kèm theo những tiếng bước chân vội vã bên ngoài một căn nhà nhỏ vẫn còn đang sáng đèn. Tiếng bước chân càng nhiều rồi lớn dần, đi theo đó là những người nói ầm ĩ càng kéo thêm nhiều nỗi lo sợ cho người bên trong.
"Break the door inside and kill them all!"
Tiếng nói rõ to bên ngoài làm cho Jeon JungHwa càng lo sợ, tay ôm khư khư một cậu bé vẫn còn đang run lên từng đợt trong lòng.
Hết cách, ông ngẫm nghĩ một lát rồi nói nhỏ, giọng trấn an.
" Jungkook nghe ba, chút nữa em phải ngoan, tuyệt đối không được lên tiếng. Dù có bất kì chuyện gì xảy ra em cũng phải giữ im lặng!"
" Ba, Kook... hức... sợ. Bọn người xấu đến đây bắt ba của Kook đi... hức. Họ là người xấu." Em khóc nấc thành tiếng, ôm ông thật chặt.
Em biết chứ, em biết họ sẽ bắt ba em đi. Em chỉ biết ôm ba mà khóc, cố gắng ghì mạnh, đâu đó vẫn mong kéo lại được một chút hi vọng. Ba em là người tốt, không có ai được phép bắt ba em đi cả.
Jeon JungHwa là người của kháng chiến được phân nhiệm làm gián điệp cho Mỹ. Từ nhỏ, gia đình có điều kiện nên ông học cao, chữ nghĩa rành rọt. Lập gia đình khi còn khá trẻ nhưng vẫn chưa một lần quên việc nước, lo dân. Ngày trước, ông không may bị chúng phát hiện mà truy đuổi, đành bỏ xứ đi tha phương.
Nhưng việc gì đến cũng sẽ đến, chúng cuối cùng cũng truy ra, quyết đuổi cùng giết tận.
Tiếng bước chân càng nhiều, thôi thúc ông phải càng nhanh lên. Tay bế Jungkook, không nghĩ ngợi mà chạy vào phòng. Chân đứng vững trên giường gỗ, tay đỡ em trụ vững ôm chặt trên hai thanh gỗ bắt ngang trên mái nhà được che bằng mấy tấm ngói mũi. Trước khi để ngói về chỗ cũ, luyến tiếc nhìn đứa con bé bỏng đang run rẫy cố gắng trụ vững như lời ba. Tay xoa đầu, khóe mắt cay xè.
" Em nghe ba, phải sống thật tốt, sau này lớn phải có ích cho đất nước, đánh đuổi giặc Mỹ vẫn đang tàn sát dân ta. Bây nhớ lo cho má, khi nào má về nói với má ba em yêu má em lắm, ba cũng thương em nữa."
Ông dừng một chút để ngắm nhìn thật kĩ hình hài của đứa nhỏ, tay lau nước mắt cho nó.
Nó đến bây giờ vẫn chưa hề lên tiếng, chỉ im lặng mà thút thít. Nó phải ngoan, phải nghe lời ba nó, phải im lặng. Như thế, ba nó sẽ thương nó thật nhiều, sẽ không bỏ nó đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Quân khu
FanfictionStart: 06.01.2022 Begin: Author: Trần Thị Kim Ngân (tngan) Bìa truyện: Couple chính: Kim Taehyung - Jeon JungKook 📌MONG RẰNG HÃY TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG ĐEM TRUYỆN ĐI BẤT KÌ ĐÂU, ĐĂNG Ở CÁC APP LẬU TRÊN GOOGLE, WIKI📌 📍: TRUYỆN LẤY...