Pond
Tôi rất vui khi gia đình em ấy đồng ý cho tôi theo đuổi em ấy, bây giờ chỉ mong em ấy đồng ý làm ngiu tôi thôi là tôi cũng mãng nguyện lắm rồi. Tôi ngồi ngắm nhìn em rồi ngồi bên cạnh em ngủ một giất tới sáng.
_____________________
PhuwinHôm qua trong lúc đang chạy xe chở thằng Mix đi chơi thì đột nhiên từ đâu một chiếc xe vượt đèn đỏ và tông thẳng vào chúng tôi. Tôi bất tỉnh ngay tại chỗ. Lúc tỉnh dị thì thấy ông Pond đang nằm kế tôi ngủ, mà lại còn nắm tay tôi nữa cơ cứ. Ánh sáng chiếu vào khuôn mặt đẹp trai ấy của anh ta làm cho tôi cứ ngắm nhìn mãi, tôi lấy tay còn đang truyền nước biển, vuốt ve mái tóc của anh, không bt tại sao tôi lại mỉm cười nữa, không lẽ lại thích anh thêm lần nữa, cứ cho là thích đi nhưng tôi vẫn phải làm giá thêm một chút nữa, chứ lỡ ổng "ăn" mình sớm gòi sao, hong đc đâu mình còn chưa 18 nữa mà.
________________________
PondTôi đang ngủ thì như có 1 bàn tay cứ vuốt ve tóc của tôi, tôi giật mình tỉnh dị, thấy Phuwin đã tỉnh dị tôi vui mừng ôm lấy em.
Pond: em có bt là anh lo cho em lắm không hả Phuwin😢
Phuwin: ôiiii đau em~~
Pond: ơ... anh xin lỗi, em có sao không?
Phuwin: em không sao chỉ còn đau ở mấy chỗ bị trầy thoi, ủa mà sao anh ở đây, rồi ba mẹ em đâu?
Pond: ba mẹ em về hòi tói rồi, Earth cũng đưa Mix về nghĩ rồi.
Phuwin: rồi sao anh lại ở đây, đừng nói là mẹ em giao em cho anh nhe?
Pond: đr, mẹ em nói là giao em cho anh đó.
Phuwin: ôiii mẹ ơi là mẹ, mẹ giao trứng cho ác rồi đó mẹ.
Pond: hã em nói gì cơ?
Phuwin: à...à hong có gì, mà thằng Mix nó có bị gì không?
Pond: nghe thằng Earth nói là chỉ bị trầy nhẹ thoi, còn em trầy nặng bây giờ mới nằm đây nè, mai mốt em chạy xe cẩn thận xí đi, đừng có để cho bị như dị nữa, anh xót.
Phuwin: ờ...
Pond: à mà thoi, mai mốt đi đâu nói anh để anh chở cho đi, à mà chắc em cũng đói rồi, để anh đi mua gì đó cho em ăn nha.
Phuwin: dạ.
________________________
PhuwinUlatr tính là sẽ làm giá đó nhưng mà anh cứ như dị rồi sao tôi làm giá đc nữa đây hã.
*tin tin tin tin*Mix: "ha lổ Phuwin"
"Ha lổ"
Mix: "ờ mày sao rồi"
" tao bình thường, chỉ
còn hơi đau ở mấy chỗ
bị trầy thoi"Mix:"ờ dị thì tốt, mà
ông Pond có ở đó không"Hong ổng vừa mới đi
mua đồ ăn cho tao gòi"Mix:"ô hổ, đã dữ, ông Earth
cũng đang nấu cháo cho tao nè""Ùm"
Mix:" dị thoi nằm nghĩ
đi, tao ăn cái"
BẠN ĐANG ĐỌC
°PondPhuwin° hành trình cua đổ em hàng xóm
ContoLần đầu tui viết nên nếu có sai xót gì thì mn cứ nói để tui sửa nhe🙆♀️ " em hàng xóm dĩa huông à, cho anh làm wen nha" "hong anh ơiiiii"