Buổi sáng, khi mặt trời còn chưa ló dạng, cô đã phải dậy để nấu cơm cho người bà của mình, bà cô đang bệnh nặng, nhà cô có mẹ và ba nhưng 2 người đi làm xa nên thường xuyên không về.
t/b:hưm... oáp ~ ha sáng nay lạnh dữ vậy ta à quên đang mùa thu mà!
cô đánh răng, rửa mặt rồi chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả 2 bà cháu .Trong căn bếp nhỏ tiếng cắt đồ ăn cạch cạch, tiếng khoáy trứng và tiếng xèo xèo nghe rất vui tai. Cô nấu cả đồ ăn trưa cho mình và bà để trưa về khỏi phải nấu. Rất nhanh sau đó, mùi đồ ăn thơm phức lan tỏa khắp căn bếp len lỏi ra ngoài cửa sổ chui ra bên ngoài hòa vào không khí.
Đột nhiên cô nghe tiếng mở cửa.
t/b: ai vậy nhỉ?
Jisoo: con gái a mẹ về rồi đây ~~~
t/b: mẹ về rồi ạ! hôm nay mẹ đi làm mệt không ạ?!
Mẹ cô bước tới xoa đầu đứa con gái nhỏ của mình
Jisoo: mẹ không mệt, con đang làm đồ ăn à?
t/b: vâng ạ!
Jisoo: thôi con đi vào chuẩn bị đồ cho năm học mới đi, còn đồ ăn thì để mẹ nấu cho!
t/b:nhưng mà
Jisoo: à sẵn tiện vào xem bà còn thức hay chưa giùm mẹ nha
t/b: dạ
Cô rảo bước trên hành nền hành lang của căn nhà, bước vào phòng bà cô không dám mở cửa mạnh vì sợ bà tỉnh giấc. Nhìn vào trong thấy bà đang ngủ, gương mặt bà đầy vẻ hiền từ, phúc hậu và những nếp nhăn của những năm tháng khổ cực. Nhìn thấy bà ngủ say cô khẽ mỉm cười, đóng cửa nhẹ nhàng rồi quay trở lại phòng bếp.
t/b: bà vẫn chưa dậy đâu mẹ WOA mẹ nấu gì mà thơm vậy?
Jisoo: à, mẹ nấu một ít cháo thịt bằm cho bà ý mà.
t/b: thơm ghê luôn.
Jisoo: con chuẩn bị đi học chưa?
t/b: ý chết!!! mấy giờ rồi???
Cô vội vào phòng lấy cặp, hôm nay là ngày đầu tiên của năm học mới nên cô không thể đi trễ được!
Mẹ cô ở trong bếp nghe tiếng cô vọng lại mà không khỏi phì cười
t/b: thưa mẹ con đi học! ( nói vọng lại)
Jisoo: con bé này bao nhiêu năm rồi vẫn không thể bỏ được cái tật hấp tấp và quên thời gian. Nhắc đến thời gian thì .............. haizzz mới đây mà thời gian trôi qua nhanh thật con bé đã 17 tuổi rồi vậy là còn 1 năm nữa......
Ngay lúc đó có tiếng người vọng ra..
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy đại ác ma
FanficCô Wang t/b vì trả nợ nên đã đến nhà 7 anh làm việc để trả nợ, từ đó cuộc đời cô bước sáng 1 trang mới