3

701 49 7
                                    

Hi mn:))

Sau khi đọc cmt của bạn kia xong thì mik lại tròi lên zít típ:))

==================================

Poe luồn tay vào cái áo, mò lên phía trên xoa nhẹ hai nụ hồng trước ngực Ranpo.

Cúi người xuống hôn lên đôi môi hé mở đang phát ra những tiếng rên nhẹ kia.

" Ưm...Hm..." - 

Khoảng 10p sau hai người mới tách nhau ra kéo theo sợi chỉ bạc nối môi hai người lại với nhau.

Ranpo sau khi được thả ra thì đang thở hổn hển rồi choàng tay ôm lấy cổ Poe.

"Ưm.. Poe ahh.. Giúp tôi.. với.. Phía dưới.. Khó chịu.. Lắm" - Ranpo thì thầm bên tai Poe làm phía dưới ai đó rục rịch ( =)) ).

Poe bỏ tay ra khỏi hai điểm trước ngực Ranpo ôm lấy cậu ngã ra ghế, để cậu ngồi lên người mình còn mình ngồi ngắm cậu ( =)) ). ( Khúc này Nun ngồi cười bome luôn=)) ).

Thế là hai người ngồi nhìn nhau một hồi.

Mọi chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi Ranpo cạ mông vào phần u lên phía dưới. Lúc cạ lên cậu còn phát ra tiếng rên nhẹ thoải mái.

Poe cảm nhận được hơi ấm phía trên hạ thân mình thì thở hắt một hơi, hai tay nắm lấy eo Ranpo, ấn mạnh xuống.

"Á.." - Ranpo giật mình, mở to mắt nhìn Poe sợ hãi.

Vậy mà Poe cũng mặc kệ biểu cảm của Ranpo, ấn mạnh rồi mạnh hơn.

Lát sau, quần cả hai đều bị ướt một mảng lớn.

Cả hai thở gấp rồi nhìn nhau hồi lâu. Cứ nghĩ là Poe sẽ là người "làm", nhưng ai mà có dè, Ranpo đột nhiên mò tay ra sau, chạm nhẹ lên phần quần bị ướt của Poe, xoa xoa làm nó dựng đứng lên lần nữa.

Hình như Poe đã quên gì đó thì phải...

Biết gì không?







































Ranpo đang bị biến thành mèo đó:D

Poe đã quên mất một điều quan trọng nên giờ đang ngồi vừa nắm eo Ranpo vừa đứng hình.

Nhưng mà Poe đang cảm thấy rất lạ ở chân mình, giống như có cái gì đó quấn lấy á. Anh nhìn xuống thử... A! Cái đuôi của Ranpo đang quấn lấy chân anh!!Poe nắm lấy bàn tay đang mò phần dưới của mình, bế cậu lên, ném về phía giường.


Không biết ở đâu ra cái còng tay ở kế bên nên Poe lấy còng tay Ranpo luôn, đỡ mất công cậu lại quậy. ( :D ).

Sau khi cố định cậu lại trên thành giường xong, anh liến tụt quần cậu ra, xoa nhẹ lên đầu tiểu Ranpo làm nó dựng lên lần nữa, rồi đưa một ngón vào hậu huyệt đang mấp máy.

Phía trước và phía sau bị động chạm, Ranpo mở miệng rên rỉ vài tiếng.

Mấy phút sau, cậu bắn ra thứ nước trắng đục ra tay anh. 


Giờ nhìn cậu không khác gì đang câu dẫn anh. 

" Í chết, quên cởi áo! " - ( Ai mà ai cũng biết là ai ròi đó:)) )

Nghĩ xong, anh tiến lại, nhẹ nhàng cởi từng cúc áo ra, vén sang hai bên cho dễ hành động.

Rồi đưa một ngón tay có dính tinh dịch, nhét vào hậu huyệt nhỏ bé kia, từ từ cho thêm ngón thứ hai thứ 3 rồi xoa đệm thịt ấm nóng mềm mại kia.

" Á... Không... đừng.. Aaaaaaaa.. " - Ranpo rên lớn rồi bắn tinh thẳng lên bụng.

----------------------------------------------------------------------------------

Cắt nha:D

[PoeRan] Ở đây có một chiếc Ranpo Thụ=))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ