Huyền Thanh mới đi thi về.
Thực ra em không có ngành học nào đặc biệt yêu thích, lại thêm Huyền gia cần người kế nghiệp liền dứt khoát theo học kinh doanh giống Huyền Mạc. Em vốn thông minh, học rất nhanh, phát huy bình thường thì việc thi đỗ không phải khó khăn.
Huyền Thanh thi khá ổn, không có gì ngoài ý muốn. Khi em đi đến cổng đã thấy xe Bentley của Huyền Mạc đỗ ngoài cổng. Em mở cửa, ngồi lên ghê trước bên cạnh Huyền Mạc. Hắn quay sang hôn nhẹ lên môi em, thắt chặt dây an toàn:
- Thi mệt không? Về nhà tắm rửa rồi cha đưa em đi ăn tối.
Huyền Thanh cố ý cắn môi hắn, hai tay choàng qua người kia làm sâu thêm nụ hôn.
- Em thi ổn lắm, không mệt đâu.
Bàn tay Huyền Mạc di chuyển từ bên má trượt xuống ngực, nhéo đầu vú khiến em rên một tiếng, hạt anh đào sưng cứng lên, giữa hai chân chảy ra chút nước.
Huyền Mạc vừa cười vừa nắn bóp bầu ngực em:
- Bé dâm, mới ngắt đầu vú đã nứng rồi? Vậy về nhà ăn dương vật lớn của cha trước, đỡ cho cái lỗ nhỏ của em lại đói.
Huyền Thanh đỏ mặt mím môi, gật đầu. Lúc sắp đến ngày thi, em phải chuẩn bị nhiều thứ, hai người không có cơ hội được gần gũi. Bây giờ việc học đã hoàn thành, em sẽ được nghỉ ngơi một thời gian. Nhớ đến dương vật lớn đã lâu không được chọc vào, em vừa nghĩ vừa hứng lên, cảm giác bên dưới ướt ướt, hai chân lại mở ra.
Huyền Mạc chú ý đến, tay mò xuống bướm dâm. Xe của hắn đỗ bên đường, là cửa kính một chiều, người bên ngoài không nhìn được. Nhưng giữa chỗ đông người bị bàn tay cha sờ bướm, Huyền Thanh vẫn căng thẳng mà thít lại, đẩy nước tràn ra càng nhiều hơn. Trong lòng em có chút sợ hãi, nhưng càng nhiều hơn là kích thích. Em tuột quần dài và quần lót xuống đến đầu gối, chân hơi mở rộng ra, tiện cho tay hắn sờ đến.
Huyền Mạc cũng không nghĩ đứa nhỏ này lại gan lớn như thế, giữa thanh thiên bạch nhật banh háng mời hắn sờ bướm. Bướm nhỏ bị địt suốt hai năm đã không còn e ấp như lúc ban đầu mà đỏ hồng, mở ra mời gọi, ngoài cửa dính nước óng ánh. Hắn cũng không nóng vội đi vào, trước hết lật hai môi quệt chút nước dâm, vẽ loạn lên cái bướm, thi thoảng nhấn vào hột le, chọc cho em ngứa ngáy mà không được thoả mãn.
Huyền Thanh dẩu môi, biết hắn đang im lặng đợi em xin ăn ngón tay, lại cứng đầu không chịu nói. Huyền Mạc chỉ có cáo già hơn chứ chẳng bao giờ kém, ngón trỏ và ngón cái nhéo hột le mẫn cảm, còn kéo lên, làm em giật nảy mình kêu dâm, lồn phụt cả nước ra ngoài.
Không chịu được nữa, em mới cắn môi xin xỏ:
- Cha ơi, bướm... bướm muốn ăn ngón tay, cha đút vào, ưm... cho em ăn nha...
Huyền Mạc hài lòng hôn em mấy cái, như ý mà nhét hai ngón tay thô ráp vào trong, sờ sờ vách tường. Ngón tay dài thẳng ma sát thịt lồn đến sướng râm ran, tiếng ngón tay chọc ọt ọt vang vọng trong không gian xe.
Bất chợt hai ngón tay rời khỏi hang động ấm áp, Huyền Mạc cầm vô lăng lái xe, còn nói.
- Không thể đỗ xe lâu quá, sẽ chiếm chỗ người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ CAO H - SONG TÍNH - THÔ TỤC] Sal
Short StoryWarning: Cao H, song tính, thô tục. Cha con nuôi, niên thượng. Công KHÔNG KHIẾT, thụ khiết. Huyền Mạc (37) x Huyền Thanh (16) Truyện ngắn, tầm 3-4 chap tuỳ hứng tác giả thôi. Chỉ có chịch chịch chịch nên đừng mong chờ gì quá =)))))) CHÚ Ý: Phần này...