Quyến rũ Người yêu cũ

2.3K 69 8
                                    

chương 1... trở về và gặp lại

Một ngày ánh xuân 3 năm trước tôi và Vương Nhất Bác chia tay với nhau, anh ấy đã phụ bạc mối quan hệ của tôi và anh ..cái ngày hôm ấy tôi vẫn còn nhớ mãi.. Cho đến hôm nay anh ấy đang kết hôn với người phụ nữ khác khiến cho trái tim tôi rỉ máu mà quay trở về... Gặp lại người yêu cũ..

Bắc Kinh  7h tại nhà Vương Thị

Vương Tổng chúc mừng ngài trăm năm hạnh phúc

Cảm ơn ông Trịnh..

Chúng tôi xin chúc mừng  Vương tổng  đã lấy vợ sinh con 

"Cảm ơn mọi người"Vương Nhất Bác cầm ly rượu trên tay..và người đứng ssát bên anh  cô dâu xinh đẹp Trần  Liên Mạc   con gái của Trần gia.

Một chút xíu  nữa thôi là lễ cưới của anh và cô ấy sẽ được cử hành, lễ đường ngập tràn hoa hồng đỏ tráng lệ.
Mọi người ca tụng vui mừng.. Thì Liên Mạc lên tiếng nói..

Anh "Nhất Bác, để em thắt cà vạt lại cho anh  .nó xéo rồi để mọi người nhìn thấy xấu hổ lắm...

Vương Nhất Bác  mỉm cười với vợ của  mình mà nhanh chóng gật đầu..

"Ừm cảm ơn em nhiều lắm

Anh còn cảm ơn em gì nữa chứ, sau đêm nay em là người của anh rồi"anh đừng có khách sáo có được không..

.

.Được..

.

Mọi người đang nói chuyện thì từ xa, có một chiếc xe sang trọng dừng trước lễ cưới ,Vương Nhất Bác cũng tò mò, ai lại đến trễ giờ này khi lễ cưới sắp cử hành chứ..

"Ai vậy anh sau lại đến trễ như thế.. ?" Trần Liên Mạc  hỏi Vương Nhất Bác

"Anh không biết.. Vương Nhất Bác  lắc đầu nhìn cô

Cánh cửa xe vừa mở thì người bước xuống xe đầu tiên, chính là trợ lý và  một thân nam nhân quyến rũ vừa  bước xuống, chiếc vest màu trắng pha lê phối cùng dây buộc cổ lả lơi thu hút mọi ánh nhìn, đôi môi quyến rũ khuôn mặt trắng nõn cùng đôi chân dài đẩy đà khiến các cô gái phải ganh tị, đàn ông phải thèm khát.... vâng người bước xuống xe không quen không lạ chính là Tiêu Chiến con trai nuôi của Tuấn Hưng tập đoàn xã hội đen khét tiếng..

Tiêu Chiến liền bước hiên ngang đi qua trước mọi ánh nhìn ham muốn của các cánh mày râu, Vương Nhất Bác nảy giờ bị sắc đẹp kia cám dỗ mà lên tiếng nói ...

Em ấy chính là  Tiêu Chiến  thật sao, em  ấy đã trở lại rồi..

"Tiêu...Tiêu Chiến"em  về rồi.. Trần Liên Mạc lên tiếng nói..

Tôi về chị không vui sao hả .hôm nay là đám cưới của chị, cho nên tôi về chúc phúc chị và anh rể trăm năm hạnh phúc..

Trần Liên Mạc đứng bên  bên cạnh anh đã  nhận ra đây chính là em  họ của cô vì Tiêu gia và Trần  gia có mối liên hệ thân khích . trước đây có cũng thầm thương Vương Nhất Bác  , nên đã tạo ra vở kịch mang thai cùng Vương Nhất Bác sau đó tìm mọi cách để hại Tiêu Chiến làm xảy thai   mà  mất đứa con, lúc đó Vương Nhất Bác đã yêu Tiêu Chiến từ lâu..  

 Quyến rũ Người Yêu Cũ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ