chương 6..
CẢNH BÁO 🔞🔞🔞 H HƠI NẶNG, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ BỎ QUA.... TÔI NÓI TRƯỚC RỒI NHA ,MỌI NGƯỜI ĐỌC MÀ CHẢY MÁU CAM THÌ TÁC GIẢ KHÔNG BIẾT GÌ HẾT NHA .THAK YOU MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ..
VÀO TRUYỆN TIẾP..
Xin lỗi anh Nhất Bác em nghĩ chúng ta nên dừng lại đi, em không thể chấp nhận được, với lại vợ anh đang ở nhà chờ,làm như thế em sợ chị ấy không tha cho em đâu,Tiêu Chiến nói vậy thôi nhưng trong lòng lại suy nghĩ,, Vương Nhất Bác anh vẫn xem tôi là món trò chơi của anh vậy sao? Vậy thì tôi cũng muốn xem anh sẽ làm gì,anh muốn chơi thì tôi đây xin chiều anh hết lòng.. Hihihihj..nụ cười trên không hiện hữu..
Em không muốn hả Chiến Chiến.. Chúng ta ở bên nhau đi có được không..
Tiêu Chiến không trả lời mà đưa gương mặt kiều diễm cúi sát cánh mũi chạm vào mũi anh , lời nói toả ra như muốn ăn sống người đối diện...
"Được.. Nhưng em nói với anh là em muốn có danh phận chính thức thì sao? Anh chỉ cho em làʍ ŧìиɦ nhân như vậy thì em không muốn đâu nha .~" cậu cứ nũng nịu tay vẽ loạn trên ngực anh vài hình xoắn ..
Vương Nhất Bác thật sự bây giờ không thể kiềm chế dục vọng bản thân , anh nhìn cậu mà phía dưới của anh đã trướng lên thành cây trượng cao ngót , mà Tiêu Chiến làm sao mà không biết cơ chứ ,vì mông cậu cứ đang đặt vào đũng quần nơi đó của anh mà cựa quậy.. Vương Nhất Bác dùng tay siết chặt cổ gáy cậu kéo xuống mà chiếm lấy môi cậu mà hun hít..
"Ưmm" Tiêu Chiến rên nhẹ một cái.
Vương Nhất Bác định vươn chiếc lưỡi vào trêu đùa ,thì bị ai kia ngăn lại đẩy ra khỏi cái miệng của anh mà lên tiếng nói..Anh Nhất Bác.. Anh từ từ đã....anh chưa trả lời em" cho nên em không chấp nhận anh làm vậy với em đâu ..
Được.. Anh đều nghe em hết, tất cả nghe em" giọng nói anh khàn đục thấy rõ ,rồi cúi gặm vào cổ cậu mà mút mạnh , Tiêu Chiến cười khẩy nhẹ rồi ngưỡng cổ ra sau.
"Ưʍ...sẽ để lại dấu đó anh Nhất Bác.. Em sợ mọi thấy em như vậy không tốt lắm đâu..
Anh không quan tâm... Vương Nhất Bác vẫn mút chùn chụt vang lên , anh vẫn để lại một dấu vết đỏ chói trên cổ cậu một lúc rời ra ,anh còn dùng lưỡi liếm quanh nó, tay mò xuống áo vén chiếc sơ mi ra khỏi thắt lưng mà thò tay vào xoa nắn hai hạt đậu nhỏ của cậu ...
"Ưʍ..anh...anh nói có thật không?"
"Thật tất cả là thật em muốn thế nào cũng được, em muốn anh li dị cô ta cũng được tất cả nghe em" vì anh muốn ở bên cạnh em Chiến Chiến..
Tiêu Chiến dùng đôi mắt khẽ sắc bén lại, mặc cho người kia làm loạn mà khoé môi cười đắc ý....chúc mừng anh Vương Nhất Bác đã sa vào lưới tình của tôi .. Trần Liên Mạc cô nghĩ cô sẽ thắng được tôi sao. Cô thua chắc rồi. ? Cô dùng kỹ năng hèn hạ dơ bẩn đó của cô mà có thể thắng tôi được sao ,cô nhầm to rồi Trần Liên Mạc ...nếu bây giờ cô mà biết tôi và chồng cô đang âu yếm, thì cô có làm loạn không .. Hahaha. Thật tội nghiệp cho cô quá Trần Liên Mạc..
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyến rũ Người Yêu Cũ
Romance( công xưng anh em với thụ), có H Lạnh lùng tổng tài bá đạo, chiếm hữu công >< Lẳng lơ,hắc hoá,dụ thụ. Kết SE Truyện sẽ có yếu tố 🔞nặng, cân nhắc kỹ khi đọc, mỗi chap H tôi sẽ thông báo...trước nhé mong mọi người ủng hộ tỷ nhé.. Tác giả Thuận mỹ d...