chương 4....trò chuyện cùng ông Trùm Họ Lê
Tiêu Chiến nói chuyện xong thì cậu cũng leo lên giường mà đánh một giấc cho tới ngày hôm sau..
Sáng hôm sau Tiêu Chiến thức dậy vệ sinh cá nhân rồi trang điểm một chút rồi đi thẳng ra tiến về Lê Thị... Tiêu Chiến vừa bước vào thì nhìn thấy người đàn ông 50t đang ngồi sopa uống trà mà lên tiếng..
Thưa ba con mới về...Tiêu Chiến.... Con về rồi ak
Dạ "Con chào ba ,ba vẫn khỏe chứ
Ta khỏe.. Sau hôm nay con về thăm ta à Tiểu Tán ?"
Tiêu Chiến liền ngồi kế bên ông rồi dang tay đưa lên mà nắm tay nó ông khẽ mỉm cười gật đầu
"Ba à con đến thăm còn thăm ai nữa, với lại dự án lần này ba thật để con đi sao,ba không sợ con bị Vương Tổng kia ức hiếp àk..
Ai dám ức hiếp con thì ba giết chết nó, với lại Tiêu Chiến "Con thật sự con không thích chuyện này àk?" Ông vỗ vào tay cậu khi cậu cầm trên tay ly trà mà lên tiếng nói...
"Không phải. đâu ba ..nhưng mà con sợ bị ném ra ngoài quá ba ơi..
Yên tâm.đi con trai . Nếu có ném con trai ba ra ngoài thì ba sử nó chết không toàn thây . Lê Tuấn Hưng nói rồi xoay mặt qua nhìn cậu, quả nhiên là con trai ông vẫn xuất sắc như vậy..
Khi cứu vớt Tiêu Chiến ông có sai người đều tra về Tiêu Chiến, và ông biết chuyện này, Tiêu Chiến lúc trước có yêu Vương Nhất Bác sâu sắc như thế, vậy mà ông không ngờ cậu ta dám bỏ rơi con trai ông đi lấy Trần Liên Mạc như thế, mặc dù ông và Trần gia là mối liên hệ họ hàng thân thích, nhưng ông cũng không ngừng ngầm đấu đá nhau trên thị trường không thương tiếc, ông rất thương Tiêu Chiến điều đó bản thân Tiêu Chiến cũng hiểu, ông muốn mang lại công bằng mà Tiêu Chiến đáng lý ra phải có được mà trả lại cho cậu ... Cho nên ông luôn giúp đỡ cho cậu lấy lại những thứ của cậu đã bị chiếm lấy..
Tiêu Chiến con trai của ba thật sự không muốn gặp tên khốn kiếp kia sao..
Tiêu Chiến như bị đánh trúng tim đen mà thẹn thùng đỏ mặt, phải nói Tiêu Chiến là một người có trái tim sắc đá và đầy thủ đoạn , cậu cũng không cho phép bất cứ ai lấy mình ra trêu đùa rồi bỏ ngang như thế , nhưng có lẽ cậu yêu Vương Nhất Bác quá sâu đậm không muốn lìa xa anh ta ,nhưng số phận đẩy đưa cậu và anh phải xa nhau, nhưng bây giờ cậu muốn chính là đau khổ của 2 người họ sẽ là niềm vui của cậu ,rồi đem Vương Nhất Bác trở về bên cậu bằng mọi giá...
Nhưng trước hết phải làm cho Trần Liên Mạc phải biết thế nào là sự đau đớn mà cô ta phải chịu , nếu trọc vào hoa hồng có gai thì chảy máu là chuyện thường hay có, nếu muốn có Trước tiên phải cướp chồng của ả vào tay mình, thì không biết lúc đó ả có chịu nổi hay không nữa ,còn anh Vương Nhất Bác ,tôi muốn biết rằng anh, có vị trí nào cho em vợ vào
trong trái tim của anh không , tôi muốn biết giữa tôi và cô ta anh sẽ chọn ai đây... Anh cứ chờ xem.. Hihihihi.."Ba àk..ba đừng lo chuyện này đã theo sắp xếp của con rồi ....ba cứ yên tâm, với lại anh ta có muốn con không thì con không biết đâu..
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyến rũ Người Yêu Cũ
Romance( công xưng anh em với thụ), có H Lạnh lùng tổng tài bá đạo, chiếm hữu công >< Lẳng lơ,hắc hoá,dụ thụ. Kết SE Truyện sẽ có yếu tố 🔞nặng, cân nhắc kỹ khi đọc, mỗi chap H tôi sẽ thông báo...trước nhé mong mọi người ủng hộ tỷ nhé.. Tác giả Thuận mỹ d...