Erotic - 2

959 16 0
                                    

Iuhence Vergara
| R-18 | SPG |

Iuhence Vergara| R-18 | SPG |

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Oohh. S-Shit, ahhh. I-Iuhence." Nakapatong ang dalawa kong mga braso sa balikat niya habang umiindayog ang katawan namin sa sarap. Mag-kadikit na mag-kadikit ang aming parteng ibaba habang sagad na sagad ang mataba niyang alaga sa akin.

"Fuck! Yeah! " Inihiga niya ako sa lamesa at itinaas ang mga binti ko sa balikat niya. Nanghihinang napahiga naman ako habang nakakawit ang mga braso ko sa leeg niya.

"D-Damn it, Kairen! You're so fucking tight, baby." Hinigit ko ang batok niya at hinalikan ko siya ng mariin. Tinugon naman niya ang halik ko at ipinasok ang dila sa bibig ko.

Napaungol ako nang isagad niya ang kahabaan niya sa aking bukana. Halos mapasigaw ako sa sarap.

"Ahhh, ohhh. A-Ang sarap niyan, Iuhence–ohh." Napatirik ang mga mata ko nang mas binilisan pa niya ang pag bayo sa loob ko.

"Ahh, shit. Ahhh." Sa bawat baon ng alaga niya ay ang pag dipina naman ng mga muscles niya sa braso. Pawisan narin kaming dalawa at halos malalalim narin ang paghinga sa walang sawang pag-iisa ng aming katawan. Hindi parin siya tumitigil nang bigla niyang hugutin ang alaga niya.

"What—" Magpoprotesta sana ako ngunit hinalikan lang niya ako.

"Shh. We're not done yet, baby." Akala ko kung ano na ang gagawin niya nang pinatalikod niya ako sa kaniya. Ngayon ay kaharap na niya ang likod ko. "Hmm. Gorgeous." Napangiti naman ako.

Inayos niya ang pagkaka dapa ko patalikod. Hinawi niya ang mga buhok kong nakakalat. Yumakap siya sa likod ko at hinalikan ang batok ko pababa sa aking leeg. Napahalinghing ako nang tinapik-tapik niya ang pang-upo ko. "Ughh, Iuhence..." Napapikit ako nang maramdaman ko ang dulo ng kahabaan niya sa aking bukana.

"Moan my name, baby. No one will please you like this, but only me. Got it?" Nakapikit na kagat ko ang labi ko.

"Y-Yes, Iuhence–Ohhh, yes." Napaungol ako ng malakas nang pwersahan niyang ibinaon ang alaga niya sa butas ko. Mas lalo kong naramdaman ang kalakihan niya sa loob ko. Halos mapugto ang hininga ko nang dahan-dahan niya itong inilalabas at pwersahang ibinabaon.

"Ahhh. I-Iuhence ang sarap niyan. Ohhh, bilisan mo pa. Ughh, ughhh." Mga ungol at tunog ng pag-uga ng lamesa ang aming maririnig sa loob ng kusina niya sa condo, samahan pa ang pagsasalpukan ng aming mga katawan na nakapag-papadagdag lamang ng init sa aming katawan.

He even spanked me while thrusting so hard. Nakahawak na ang dalawa kong kamay sa may puno ng lamesa habang umuungol ng malakas.

Naramdaman ko ang unti-unting paglaki ng pagkalalaki niya. Nararamdaman ko narin na malapit na akong labasan.

"I-I'm cumming, baby.. Ahh." Ramdam ko ang pagbilis ng pagbayo niya.

"Ahh. K-Kairen, baby. Damn it!" Niyakap niya ako sa likod kasabay ng pagbaon niya ng alaga niya sa 'kin ay ang pagsabog ng semelya niya na nag-papuno sa aking sinapupunan. Kasabay n'un ay ang paglabas ko ng maraming katas.

Nanlalantang napahiga ako sa lamesang parang dinaanan ng lindol.

"A-Ahh.. " Napaungol ako nang dahan-dahang tinanggal ni Iuhence ang pagkalalaki niya sa 'kin.
Binuhat niya ako at dinala sa kwarto.

"I know you're tired, so rest for now, wife. Gain your energy so I can devour you later. I love you." Hinalikan niya ako sa labi. Pag-kapikit na pagkapikit ng mga mata ko ay hinatak agad ako ng antok.

Ramdam ko rin ang hapdi ng gitna ko.

POSSESSIVE MEN'S COMPILATION Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon