Cưới?

347 63 7
                                    

Viên Ngọc Bích Jadeite là viên đá qúy đắt nhất thế giới, nó cũng chính là mẫu chốt cho cuộc giao dịch ngầm với một tổ chức mafia của Ý. Koko đã trao đổi rất nhiều với đại sứ quán bên đấy nhưng cũng không thể thay đổi vật giao dịch đắt tiền này.

Sanzu ném quách tờ hợp đồng giao dịch xuống đất, dùng mũi giày hiệu ấn nhàu nát tờ giấy:

"Đéo gì phải bỏ gần 200 tỷ mua một viên đá về để thỏa mãn bọn nó?"

Người xung quanh đều trầm ngâm yên lặng, hơi thở hòa lẫn cũng khói thuốc đục ngầu đang bắt đầu phảng phất. Cảm nhận thấy mùi khói đê mê, đôi mày xinh đẹp của Mikey hơi nhíu lại. Khói thuốc làm cậu mất tập trung.

Lập tức đầu ống súng dí thẳng vào đầu Takeomi trong khi gã đang thoải mái hút.

"Tắt thuốc đi, đừng làm Mikey khó chịu" Sanzu mặt lạnh tanh mở chốt an toàn, ấn đầu súng vào thái dương của gã.

"Tao đúng là thằng anh có phúc"

"Nói ít thôi, tắt thuốc!"

"Đếch đến lượt mày ra lệnh cho tao, tự tao sẽ tắt vì không muốn boss khó chịu"

Mikey chộp lấy cốc rượu trên bàn vẫn còn đang uống dở, thẳng tay phang nó xuống đất. Tiếng thủy tinh vỡ vụn tan tành khiến hai anh em nhà kia im bặt.

Phạm Thiên không ai dám ho he gì.

Cậu đưa tay day day mi tâm, nét mặt rất khó chịu.

"Số tiền lớn chính là một vấn đề lớn, mua đấu giá viên ngọc này có khi còn phải chi ra giá hơn cả dự tính, đáng lo ngại nhỉ? Nếu không muốn bỏ tiền ra thì ta cướp đi"

Ran bấy giờ mới lên tiếng, lại còn phát ngôn rất đúng. Nhìn cả lũ chố mắt lắng nghe, Ran tự tin nói tiếp.

"Ông chủ cửa hàng đá quý lớn nhất tỉnh thành sắp tới sẽ tổ chức đám cưới cho con trai ông, viên đá sẽ được ra mắt làm của hồi môn đấy"

Rindou phổ biến tiếp: "Chúng ta sẽ trà trộn vào đấy, lấy viên đá đi"

Ý kiến rất hay, quả là anh em Haitani, chẳng bù cho hai tên "người dưng" chung dòng máu ai kia.

Mikey nhàn nhạt hỏi:

- Bao giờ lễ cưới được tổ chức?

- Chắc gần cuối tuần.

- Sắp xếp mọi thứ đi, đừng để tuột mất viên đá.

- Rồi, boss.

Vụ này là một giao dịch rất quan trọng. Nếu chệch một bước thì có thể động vào cả chính phủ Nhật Bản và chính phủ Ý . Vậy nên chỉ có những thành viên chủ chốt của Phạm Thiên tham gia vào. Những cấp dưới cỏn con đều không đủ thực lực và lòng tin để bàn giao xử lí.

An nhàn ăn lạc cho đến trước tiệc cưới bắt đầu nửa ngày, xảy ra một vấn đề.

Hầu hết các thành viên của Phạm Thiên đều vướng công chuyện riêng, trừ Sanzu và Takeomi là hai thành viên cấp dưới có thể sắp xếp công việc của mình.

Có hơi thiếu thốn, nhưng chẳng sao, ba người là quá đủ để xử lí viên đá tiền tỷ kia.

Mọi chuyện vẫn hiển nhiên êm xuôi như thế cho đến khi Mikey xem thử chiếc thiệp mời đỏ chói gắn nơ hồng Ran đưa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Một Chút Sanmi Nho NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ