Áo mới.

618 81 23
                                    

Đôi lời chia sẻ: Phần truyện này dài hơn hẳn phần 1, mình tính tách ra làm hai phần cho cân cơ mà nghĩ lại thì đây cũng chỉ là mẩu truyện. Thôi không tách nữa.(づ。◕‿‿◕。)づ.
Nếu các cậu thấy tách ra hợp lý hơn thì ý kiến mình nhé.
Chúc các tình yêu đọc vui vẻ ~
**************************************

Hầu như ngày nào Sanzu cũng càu nhàu về quần áo của Mikey. Hắn nói ngày qua ngày đồ cậu mặc y chang một bộ, quá đơn giản so với người thường nữa là so với các thành viên trong bang.

"Là một thủ lĩnh, mày cũng nên ăn bận đi Mikey, style đó, ngày nào mày cũng mặc rồi, phải đổi mới chút chứ đúng không?" Sanzu vừa lái xe ô tô vừa liếc qua Mikey đang ngồi kế bên.

- Không cần, thế nào cũng được. Mikey nhàn nhạt nói.

- Mua đồ mới thôi Mikey, tiện đang lái xe tao đưa mày đi mua.

- KHÔNG!! Tao mệt rồi, lái về nhà mau đi!

Mikey lim dim con mắt hơi thâm của mình. Hôm nay thật mệt mỏi. Công chuyện cần đến cậu ra mặt cứ xô nhau xuất hiện vào ngày hôm nay. Giải quyết xong xuôi rồi,cậu chỉ muốn về nhà nghỉ một chút. Đang khó chịu mà tên Sanzu cứ lải nhải suốt.

Cơ mà sao hắn cứ phải lải nhải như thế làm gì? Mấy bộ đồ đen cậu hay mặc đều là hắn mua cho cậu mà.

Tối hôm đó, tại nhà, Mikey đánh một giấc lâu tới tận nửa đêm. Cậu ngủ lâu nhưng không có nghĩa là ngủ ngon. Những vết thương từ quá khứ cứ tới bám vào giấc mộng của Mikey, khiến cậu giật mình choàng tỉnh .

Mikey thấy mệt. Nhưng ngủ khiến cậu thấy khó chịu, cậu bước vào nhà tắm, xả chút nước rửa mặt. Những giọt nước lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp trắng trẻo của cậu, lăn xuống cổ, theo đường lăn xuống ngực khiến cho chiếc áo đang mặc của Mikey ướt nhẹ ở cổ áo.

Cậu chẳng để ý, cứ thế ra ngoài định vào phòng nằm tiếp. Đi qua chiếc gương đứng, Mikey đứng khựng lại.
Nhìn chằm chằm vô gương.

Cả người cậu là bộ đồ màu đen đã khá cũ .

Một tuần bảy ngày, Mikey có ba bộ đồ màu đen y như nhau, cậu sẽ mặc luân phiên ba bộ như thế.

Hay theo lời Sanzu, kiếm đồ mới mặc nhỉ?

Mikey nghĩ là làm, cậu mở tủ quần áo. Bên trong tủ có vài ba bộ đơn giản. Mikey lục lọi ,lôi ra một chiếc túi thời trang lòe loẹt đầy màu sắc :

- Cái túi xấu xí!

Chiếc túi chứa một chiếc áo mới toanh.
Cậu cũng lấy làm lạ? Chiếc áo mới này có từ khi nào thế? Nhớ hồi sinh nhật mình mấy năm nay, các thành viên trong Phạm Thiên tặng Mikey rất nhiều đồ. Chẳng có món nào khiến cậu hứng thú cả. Tất cả đều được Mikey quẳng vô góc nào đó trong nhà, thi thoảng thấy chán mới lôi ra nghịch.

Vậy ngày mai, Mikey sẽ mặc áo mới đến họp bang chứ?

Sanzu hay càu nhàu cậu sẽ há hốc mồm mà khen lấy khen để chứ?

Mikey treo chiếc áo trên giá, nằm ra giường ngẫm nghĩ một chút.

Sáng hôm sau, Sanzu đến trước cửa nhà cậu gọi ầm ĩ cả lên khiến mấy con chó bên hàng xóm sủa om xòm. Mikey bước ra cau có thay cho lời chào sáng sớm với Sanzu.

Một Chút Sanmi Nho NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ