Những ngày tháng cứ trôi đi , thì tình cảm của cậu dành cho anh càng ngày càng sâu đậm hơn.
Có một ngày, cậu và anh đang ngồi với nhau thì anh liền quay sang phía cậu và nói:
- Em có bao giờ hôn người mình thích chưa.
- Chưa anh . Sao vậy anh ( mặt cậu lo lắng vì câu hỏi đột ngột của anh)
- Vậy hả , muốn thử cảm giác được hôn người mà mình thích thật đấy.
- Vậy à ! Chắc là sẽ thích lắm .
Anh và cậu cứ bàn qua bàn lại cho đến khi chị quản lý của New lại và kêu cậu về nhà để ăn cơm với gia đình . Tại lâu rồi cậu không về nhà gặp ba mẹ. Cậu vì cải cha cải mẹ lên Bangkok để đi theo làm nghề diễn viên mà là diễn viên BL nên cũng khó để họ chấp nhận được.
Cậu từ chối về nhà. Anh quay qua hơi bất ngờ và hỏi:
- Tại sao mày không về đi ? Ba mẹ mong mày về nên mới kêu chị quản lý nói đó.
- Thôi em không về đâu anh à. Gia đình không chấp nhận công việc của em đang làm.
- Haiz! Không chấp nhận mà em vẫn làm đấy thôi. Mày về đi lỡ họ nhớ mày sao .
- Em không biết nữa .
Nói xong thì cậu lại bỏ đi , bỏ anh lại chỗ đó. Cậu bèn liền chạy vào nhà vệ sinh thf đụng trúng ngay Gun thì Gun nhìn cậu thấy mắt cậu đã rươm rướm nước mắt. Gun liền hỏi " New! Anh có bị làm sao không ai làm cho anh khóc vậy." Cậu liền lấy tay lau đi những giọt nước mắt đang đọng lại trên khoé mắt của cậu và cậu đáp" À! Chỉ là bụi bay vào mắt thôi . Bây giờ đang vô nhà vệ sinh để lau đi nè" . Đáp xong thì lại chạy vào nhà vệ sinh . Thật sự ra cậu đã khóc vì gia đình mình vì đã không ủng hộ vì sự lựa chọ của cậu . Khinh bỉ về nhiều thứ về cậu đang làm và anh đã hỏi vì sao anh lại hỏi câu hỏi đó ngày hôm nay. Lỡ một ngày nào đó anh sẽ nói cho cậu biết anh lỡ yêu một người nào đó . Chắc cậu sẽ đau lòng lắm.
Vào một ngày , anh hẹn cậu ra một chỗ để chụp hình vì anh rất thích chụp ảnh . Nên anh hay rủ cậu vào cuối tuần để đi chụp hình. Khi đã đến chụp dược nữa ngày thì anh liền cầm điện thoại vào IG thì anh liền chìa điện thoại của anh về phía cậu và cười nói:
- New làm sao để cua một người vậy .
- Em chưa bao giờ cua một người cả nên em không biết.
- Ồ tại anh đang nhắm được một người trên IG nên muốn cua xem sao.
Khi nói xong anh liền quay qua nhìn màn hình điện thoại mà cứ cười cười. Những ngày tháng cậu mong rằng sẽ không có chuyện này xảy ra nhưng không trời quá trớ trêu người chuyện đó xảy ra vào ngày hôm nay đã đến. Cậu đau lắm chứ . Vào ngày hôm đó cậu đã nói với anh rằng:
- Có một ngày anh hỏi em . Em đã hôn người mình thích chưa? Và cảm giác như thế nào đúng không.
-Uhm đúng rồi. Thì sao mà sao em căng thẳng thế.
- Em đã được hôn người mà em yêu mà chỉ đơn phương thôi nhưng không biết họ có biết điều đó không.
-Ai vậy anh có biết người đó không.
- Chắc chắn anh biết người đó . Đó chính là anh. Anh quá ngốc để nhận ra trong khi đó ai trong công ty đều biết.
- Không thể nào New. Mình làm bạn bè đó. Anh xin lỗi , chúng ta không thể.
- Em đã chuẩn bị câu trả lời này rồi . Không sao , coi như em chưa nói gì vậy. Và anh đừng kỳ thị em là được . Thôi em nên về đây.
Cậu bỏ anh lại ngơ ngác trong sự ngỡ ngàng vì câu nói này . Cậu thích anh thật à. Và cậu đã cam đảm để nói ra và nhận lại điều cậu không muốn.
Trời đã gần chiều tà , anh vẫn ngồi suy nghĩ vì sao nên anh quyết định đi dạo để bớt suy nghĩ lung tung đi . Anh nghĩ vậy là anh và cậu còn là bạn thân không vì sự cố ngày hôm nay.
Anh đi một hồi cũng đã về đến nhà . Và anh vô nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân và nằm lên chiếc giường của mình và lấy điện thoại và vô đoạn chat của anh và cậu đáng lẽ giờ cậu và anh đang nhắn tin vui vẻ nhưng có lẽ là không thể nữa rồi. Ngày nào cũng vậy ngày cứ trôi mãi những dòng tin nhắn đã không còn ai nhắn nữa.
------------------------------------------------
U là trời xong một chap nữa rồi . Mệt quá đi . À mà dạo gần đây mình chuẩn bị phải đi ôn thi nên sẽ ra chap hơi lâu nha.
Nếu có sơ suất gì thì cứ comment nha
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC ĐẾN CHAP NÀY
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh một lần nữa thôi được không?
FanfictionTruyện couple TayNew mình mới làm lần đầu mọi người góp ý để lần sau mình tốt hơn nha =)