Em có thể quay lại với anh được không

387 13 7
                                    


Khi cậu đã đưa anh lên phòng anh thì cậu thở phào nhẹ nhóm vì từ dưới đất lên lầu 5 cũng không hề dễ dàng. Vì ngày hôm nay chung cư của Tay thang máy lại phải bị bảo trì nên là cậu phải đưa anh lên bằng cầu thang bộ. Nhìn anh gầy vậy thôi chứ hơi bị năng luôn ý.

Mà chỉ mới ở phòng khách thì cậu vẫn phải dẫn anh vào phòng ngủ chứ. Không thôi chứ anh sẽ bị cảm lạnh thì làm sao đây. Cậu chưa bao giờ hết lo cho anh mà rất nhớ anh nữa chứ. Vẫn như thế mà đưa anh vào phòng ngủ. Cậu lấy chậu nước và khăn bông để lau người cho anh. Chăm anh từng chút một . Dù anh có khinh bỉ cậu hay không muốn gặp mặt cậu như thế nào thì cậu vẫn yêu anh mà không dám nói.

Khi làm xong thì cậu ngồi bên cạnh giường ngắm gương mặt ưu tú của anh đang say giấc. Cậu cười mỉm vì có thể nhìn được người mình thương đang hạnh phúc dù không phải là với cậu mà là một người khác. Cậu chỉ trách mình tại sao lại nói cho anh biết mình thích anh giờ thì không dám đối mặt với anh như trước . Nhìn kỹ anh hơn thì anh càng ngày càng gầy đi làm cậu xót xa. Sao anh không giữ gìn sức khoẻ tưởng anh có người khác sẽ chăm cho anh mà sao không chăm anh nhỉ.

Khi cậu nhìn anh một lúc thì cậu quyết định đi về nhà trước khi anh sẽ dậy. Trước khi cậu quay đi thì có một lực tay kéo cậu ngã nhào vào lòng anh. Lúc đó cậu hơi hoảng hốt vì hành động của anh. Nhưng anh vẫn nhắm mắt mà chỉ anh biết anh đã tỉnh dậy rồi nhưng anh giả bộ ngủ để có thể ở bên cạnh cậu được. Anh liền ôm cậu nhưng mà cậu hơi bất ngờ chỉ có thể nằm bên cạnh mà xoay về hướng khác để anh không biết anh đang ôn cậu.

Anh liền cuối xuống hôn vào hõm cổ cậu, cậu khẽ run lên mà quay lại đối mặt với anh . Anh liền cười nhẹ lên , làm cậu bất ngờ mà nói:

- Anh..anh vẫn chưa ngủ à

- Chưa em nghĩ anh tửu lượng yếu vậy ưa .

- Vậy à vậy em nên về thì hơn không thôi người yêu anh tới sẽ nghĩ bậy bạ nữa

- Anh và cô ấy chia tay rồi . Bây giờ anh vẫn còn độc thân

- Vậy à vậy chúc anh tìm người mới tốt với người mà anh cần.

- Ê đi đâu người yêu của anh đang ở đây mà .

- Vậy à vậy em càng phải đi mới được ( cậu vùng vẩy ra khỏi vòng tay của anh)

- Là em đây ngốc a

Vừa nói xong thì anh liền đè cậu xuống hôn lên môi cậu một cách mạnh bạo. Cậu vùng vẫy đến đâu thì cậu vẫn thua anh. Anh liền cởi chiếc áo của cậu đang mặc mà bị xé toạt ra mà không thương tiếc.  Môi anh hạ xuống người cậu đi đến đâu thì vết đỏ đến đấy. ( Ôi giồi ôi tôi khống muốn nghĩ nữa đâu :) )

Khi đã gần đến gần sáng thì anh đã cho cậu dừng và nói nhỏ cho cậu nghe :

- Em quay lại với anh được không .

- ....

- Em có thể quay lại với anh được không

-Dạ được ạ ( Sao anh tui lại dễ dãi như vậy chứ)

- Anh yêu em

- Em đã đợi câu nói này lâu lắm rồi.

Cậu nói xong thì ôm anh mà có thể ở bên anh như trước và có thể yêu anh thêm mọt lần nữa . Và anh và cậu được đến với nhau hạnh phúc...

-----------------------------------------------------------------------

HẾT RỒI ĐOÁ NHA :)

NẾU MỌI NGƯỜI MUỐN BỘ TRUYỆN MỚI THÌ COMMENT NHA

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ COI HẾT BỘ TRUYỆN ĐẦU TIÊN CỦA MÌNH .

🎉 Bạn đã đọc xong Yêu anh một lần nữa thôi được không? 🎉
Yêu anh một lần nữa thôi được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ