Ngày đó Lisa có nói Jennie sẽ đến nhà chơi, nên Chaeyoung rất mong đợi, nào ngờ sau đó chẳng thấy Jennie đến, Lisa phải gọi điện thoại cho Jisoo mới biết Jennie đã về Mỹ giải quyết công việc. Vậy nên, gặp lại Jennie, Chaeyoung thật sự rất hứng khởi. Jennie cũng không khác Chaeyoung, lúc nhìn thấy Lisa từ xa, cô đã hi vọng Chaeyoung có theo anh, vào phòng như ý nguyện gặp Chaeyoung, cô thấy thật vui mừng, chào hỏi bà Manoban xong xuôi là lao vào ôm tay Chaeyoung thủ thỉ. Một lúc sau, Jisoo nói chuyện với bà Manoban xong cũng chạy qua bên giường Marco tham gia tám chuyện. Lúc đó, chẳng cần Chaeyoung kể chuyện nữa, mà cả ba người kia đã tạo thành một câu chuyện xôm tụ cho Marco nghe rồi.Đến khuya, Jisoo mới đưa Jennie về, Manoban lão thì đã về trước, Lisa tiễn Jisoo xong cũng quyết định sẽ ở lại, hai vợ chồng sang phòng bên cạnh nghĩ ngơi.
" Lili, không ngủ được " Chaeyoung nằm trên giường nhìn khắp căn phòng xa lạ, cảm thấy hơi sợ, vội rúc vào lòng Lisa nhắm mắt lại
" Để đèn nên không ngủ được sao, anh tắt đi nhé " Lisa vòng tay ôm chặt Chaeyoung, nhẹ giọng vỗ về, anh biết là cô lạ nhà nên không ngủ được
" Không, Lili không được đi đâu hết, ở đây với Chaeng " Chaeyoung cuống cuồng nắm chặt áo Lisa, cô sợ anh đi tắt đèn sẽ buông cô ra
" Ngốc, anh không buông em ra đâu mà, nào, có anh rồi mà còn sợ nữa sao? " Lisa đẩy vai Chaeyoung ra để cô nhìn anh, lại nói tiếp " Không sợ, anh luôn ôm em mà... Chaeng, nói xem, còn sợ nữa không??"
Chaeyoung mím môi đưa mắt liếc qua hai bên, thấy can đảm hơn một chút mới từ từ quay đầu nhìn khắp phòng lần nữa, cuối cùng là nhìn thẳng vào khuôn mặt Lisa, miệng từ từ cong lên thành nụ cười chúm chím đáng yêu, hếch cằm nói với Lisa
" Chaeng không sợ nữa a..." ngừng lại kéo Lisa nằm xuống, tự động ôm cổ anh rồi nói tiếp " Lili ôm ôm, đừng thả tay nha, Chaeng sẽ sợ"
Không sợ... Sẽ sợ.... Nói năng lung tung thế ai hiểu được đây, Lisa bật cười, nghe lời mà ôm chặt Chaeyoung lại, thì thầm với cô
" Ừ, không bao giờ thả tay, anh đi đâu cũng sẽ mang em theo cùng... luôn luôn ở bên em...." Lisa nói xong thì hôn nhẹ lên khuôn mặt Chaeyoung, muốn nói tiếp để thúc giục cô ngủ, nhưng đã nghe Chaeyoung nói trước rồi
“ Lili, mẹ có sợ không??”
Bà ấy?? Lisa nhớ đến bà Manoban, kể từ ngày bị ngất xĩu, có vẻ bà cũng biết quý trọng bản thân, thay vì ngồi cả đêm trông chừng, bà đã lên giường nằm, nhưng là nằm bên cạnh Marco. Lisa mấy lần mở cửa thì nhìn thấy như vậy, nhưng anh không biết bà có ngủ không hay là nằm thức … Sau đó anh cũng đóng cửa lại rồi ra về, anh biết tính bà cố chấp, anh cũng hiểu tâm trạng của bà, hơn nữa, lâu nay anh với bà không hợp,cho nên, anh sẽ không quan tâm quá mức. Nhưng …. Chẳng hiểu sao, Chaeyoung hỏi anh một câu, anh lại thấy hơi xao lòng, vì anh biết, bà Manoban cũng biết sợ hãi. Không phải là nỗi sợ yếu bong yếu vía như vợ anh, mà là một nỗi sợ còn đáng sợ hơn rất nhiều, sợ mất đi người mình yêu thương.
“ Chaeng, đi với anh qua phòng cha nhé” Lisa đột nhiên ngồi dậy xong kéo Chaeyoung dậy theo, ôm cô vào lòng rồi mới đề nghị
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc [Lichaeng] (Cover)
RomanceDo 1 lần đọc trúng fic này ver Lichaeng thấy hay mún đọc lại mà tác giả xóa r nên muốn cover lại Biết có nhìu ng cx tiếc nuối lắm nè Là lần đầu Cover có sai sót xin mng thông cảm nhé 😊 P/s: Do là cover nên mình giữ nguyên giới tính nhân vật lun n...