*kring-kring* ...
"Good morning!!! "Hayzz parang kulang pa beauty rest ko tsk! Tsk! Baka pumangit ako!! ... hindi ako pwedeng pumangit..
Matignan nga sa salamin..
"Oww... maganda padin pala ako ^_^"
Ayy oo nga pala first day ko ngaun...
"Yehey!! The routine ^_^"
The routine is my one of my favorite gawin lalo na pag school days ^_^ hahahahah...Paganda there..... paganda here.....
Paganda everywhere...
Perfect... then tingin sa mirror...
"Wow!! Ang ganda ko talaga "
Ayyy i forgot.. im lee ayuri and im 16 y.o.. yes im half -korean half- filipino.. but hindi ako masyado marunong mag korean language..
Kasi hindi ako lumaki sa korea.. lumaki ako sa pinas ^_^ .. im rich.. kami ang #1 na company ang lee corporation.. and im 4th year all ready.. im study at LEE UNIVERSITY ♡......
"Nanay... alis na po ako ^_^ babye ^_^"
" OK iha.. ingat ka.. ito na ung susi ng kotse mo"
" thanks nanay "
Yun si nanay letty.. siya ang yaya namin na para konang nanay.. halos 10 years niya na kaming nakakasama ^_^ ...
Papunta na ako ng university... kung saan ako nag aaral.. malapit lang naman siya . Pwede siyang lakarin.. kaso ayaw ko kasi ayaw kong malate ^_^ bawas ganda din yun.. nakaka turn off yun ^_^.........
"Hi best " bati sakin ni ayumi ..
Si ayumi ang best friend ko ^_^ ..
Since grade 5 pa ^_^ .. siya nga pala si ayumi shin.. kasing age ko lang din.. at matalino yan.. parang ako lang ^_^ ... ^_^
Papasok na kami ni ayumi ng may nabangga ako..... isang guy..
"Ouch"
"ano bayan.. hindi kasi natingin sa dinadaanan ii...!!"
"Hoy ikaw kaya tong bumangga sakin!!!"
" hoy ikaw kaya.. siguro sinadya mo na banggain ako para mapansin kita *smirk* ??"
"hoy kung sino kamang kutong lupa ka.. hindi kita ginustong mabangga mo ako... !!!! "
" may gusto ka sakin no?? Hahahahaha"
"hoy kutong lupa wag kang filler.. ako?? Mag kakagusto sayo?? Sa gandang kong to?? Pfft hahahahah ASA!!"
*Kring-kring*
Save by the bell
Hay first day na first day.. tsk! Tsk!! Hayzz kainis... bwiset yung kutong lupa na yon ang hangin hangin.. pinag kamalan pa akong may gusto sa kanya.. kapang mhuks..
------*------*------*-----*-----*
Hi guys ^_^
Comment po kayo and vote ^_^
.........
Sorry sa mga typos ^_^