A.N: hello there guys ^_^ ..
Sorry sa mga typos and sa mga wrong grammar ^_^ first timer ii ^_^ sensya na ^_^V----*----*-----*-----*-----*-----*
Tsk!!! Ahhhhh! Nakakainis talga yung kutong lupa na yun.. nabawasan tuloy yung kagandahan ko tsk!! ..
Eto ako ngaun nakatunganga sa may bintana... wala akong gana makinig sa lecture ngaun.. badmood ii.. -.-||
*LUNCH TIME*
nandito ako ngaun sa library nag babasa ng kung ano ano.. kahit puro paganda lang ang gusto kong gawin.. nag babasa din naman ako ee.. tyaka may pag ka talino din ako ^_^ (proud) kaya nga nasa star section ii ^_^ stop na nga nagiging mahangin na ako ii ^_^At nakalimutan kong sabihin.. classmate ko pala si kutong lupa na yun.. tsk! Ang masaklap pa katabi ko pa.. -.-||
Nag lilibot libot ako sa library para mag hanap ng babasahin ng may nagbangga nanaman sakin.. so malas naman.. araw ba ng pwedeng mag bangga sa tao... tsk!!
"Ouch" sabi ko
"IKAW??" sabay naming sabi.
"BAKIT MO AKO GINAGAYA??" sabay ulit naming sabi.
"Sshhh!! Don't speak loud.. keep quiet!!" Sabi ng librarian.
" YAN NAPAGALITA TULOY AKO!!" sabay ulit naming sabi..
"I said don't speak loud!! Kung ayaw niyo manahimik umalis kayo dito.. " galit na sabi ng librarian..
"Lagot ka sakin kutong lupa ka!! Tsk!! Makalayas na nga.. may engkanto kasi dito.." sabi ko sabay walk out.
Hindi pa ako nakakalayo nag salita siya..
"feeling mo maganda tsk!.. "
Ahhhh!! Nang iinit ulo ko sa kutong lupa na yan.... kakalbuhin ko yan ii.. pinag titinginan na kami dito sa library..
"Hoy!! FYI lang aah. Hoy kutong lupa maganda kaya ako.. " sabay flip ng hair ^_^ para cool haahaha..
Nakalabas na ako ng library ng makita kong madaming tao sa labas na naka silip sa library.. tsk! Mga tsismoso at tsismosa.
"Anong sini silip silip nyo!!!?? May artista ba??!!" Sigaw ko sa mga tsismoso at tsismosa sa labas..
" WA-WALA PO " Sabay sabay nilang sabi.. sabay takbuhan paalis..
Tsk! Mga tsismisa at tsismoso nga naman..
Papasok na ako ng room ng makasabay ko naman yung best friend ko..
"Ohh ayuri bakit nakasimangot ka diyan??" Tanong ni ayumi
"Ohh ayumi nandyan ka pala.. nakakainis kasi.. -.-||"
"Bakit??"
" kilala mo yung kutong lupa na bumangga sakin kanina na classmate natin??"
" aa.. lu ahkira.. "
" lu ahkira??"
" hindi mo alam?? Si lu ahira?? Siya yung tinatawag mong kutong lupa.. ^_^ "
" malay ko bang lu ahkira churba ek ek yung name niya.."
"Hindi ka nakinig kanina noh??"
"oo ee ^_^V"
"sabi ko na nga ba ii... ayuri tara na at matatapos na ang lunch.. "